Tin mới

Nhờ nhổ tóc sâu, bác rể hiếp dâm cháu gái 14 tuổi đến mang thai

Thứ năm, 16/11/2017, 20:35 (GMT+7)

Sau khi hiếp dâm cháu gái, người bác rể Hoàng Văn Tiến đưa cho nạn nhân 20.000 đồng và đe dọa sẽ giết chết rồi vứt xuống mương nước nếu tiết lộ chuyện với ai.

Sau khi hiếp dâm cháu gái, người bác rể Hoàng Văn Tiến đưa cho nạn nhân 20.000 đồng và đe dọa sẽ giết chết rồi vứt xuống mương nước nếu tiết lộ chuyện với ai.

Theo tin tức từ VOV, Dân Việt, Kiến Thức, ngày 16/11, TAND tỉnh Vĩnh Phúc mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Hoàng Minh Tiến (SN 1962, trú tại xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo quy định tại điểm b, e; khoản 2 Điều 142 BLHS 2015.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc thì Hoàng Văn Tiến và cháu N. ở gần nhà nhau, lại có quan hệ họ hàng nên thường đi chăn trâu cùng. Mỗi lần đi chăn trâu, Tiến thường nhờ cháu N. nhổ hộ tóc sâu và hứa sẽ trả tiền cho cháu.

Chiều tối ngày 17/3/2016, Tiến rủ cháu N. đến nhà mình nhổ tóc sâu và hứa sẽ trả tiền. Tưởng thật, nữ sinh này đã đến nhà Tiến. Khi cháu N. đến nơi, Tiến đã dùng vũ lực đè cháu N. xuống cạnh cổng nhà và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi xong việc, Tiến đưa cho cháu N. 20 nghìn đồng và đe dọa cháu không được nói với ai, nếu không sẽ giết rồi vứt xác xuống mương nước. Quá sợ hãi, N. không dám kể lại sự việc với ai.

Tiến quanh co chối tội và tỏ thái độ thách thức tại tòa. Ảnh: Kiến Thức

Sau lần đó, Tiến đã nhiều lần ép buộc để giao cấu với nữ sinh này. Sau mỗi lần, Tiến lại đe dọa giết cả nhà, hoặc giết hại và ném xuống mương khiến cô bé không dám hé răng.Tính từ tháng 3/2016 đến tháng 9/2016, Tiến đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. khoảng 10 lần.

Đến sát Tết Nguyên đán 2017, thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị Th. mẹ cháu N. mới đưa con đến Bệnh viện siêu âm thì tá hỏa phát hiện con gái mang bầu 35 tuần tuổi (thời điểm này cháu N. mới học lớp 9). Gia đình chị Th. cố gặng hỏi mới được N. kể lại bị bác Tiến cưỡng bức.Phẫn nộ trước hành vi đồi bại của người anh họ, vợ chồng chị Th. gọi Tiến sang để nói chuyện. Tuy nhiên, Tiến trốn tránh và có thái độ thách thức. Gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan công an ngay sau đó. Đến khoảng một tháng sau, Hoàng Văn Tiến bị bắt giam.

Theo kết quả giám định AND của Viện khoa học hình sự Bộ công an xác định Hoàng Minh Tiến chính là bố đẻ của đứa con do N. sinh ra. Quá trình điều tra, cũng như tại phiên tòa sơ thẩm, Nguyễn Minh Tiến đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng truy tố.

Căn cứ vào hồ sơ vụ án, có đủ căn cứ xác định hành vi phạm tội nêu trên của Hoàng Minh Tiến đã phạm vào tội "Hiếp dâm trẻ em". HĐXX của TAND Tỉnh Vĩnh Phúc quyết định tuyên phạt Hoàng Minh Tiến 14 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố và phải bồi thường trách nhiệm dân sự cho nhà nạn nhân số tiền 26 triệu đồng.

Ngoài ra, mỗi tháng bị cáo phải chu cấp 1,3 triệu đồng tiền nuôi dưỡng cháu bé (con của bị hại và bị cáo) cho đến khi cháu đủ 18 tuổi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news