Tin mới

Nhói lòng chồng chở vợ mang thai cả hai bị lũ cuốn tử vong

Thứ tư, 12/12/2018, 13:44 (GMT+7)

Anh Điền (31 tuổi) điều khiển xe máy chở vợ là Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi) bị lũ cuốn trôi khi đi qua bờ tràn.

Anh Điền (31 tuổi) điều khiển xe máy chở vợ là Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi) bị lũ cuốn trôi khi đi qua bờ tràn.

Tuổi TrẻThanh Niên đưa tin, sáng 11/12, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định đã vớt được thi thể 3 nạn nhân tử vong do lũ.

Ông Nguyễn Văn Dũng - chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, cho biết, hoảng 6h sáng 10/12, anh Trần Văn Điền (32 tuổi) chở vợ là chị Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi) từ nhà ở thôn Trung Thuận, xã Mỹ Chánh Tây đi TP Quy Nhơn để làm việc thì bị nước lũ chảy xiết cuốn trôi, nhấn chìm cả 2 vợ chồng và xe máy.

Chồng chở vợ mang thai bị lũ cuốn tử vong.

Đến sáng 11/12, người dân địa phương phát hiện xe máy và các vật dụng phía dưới đoạn tràn nên báo với các cơ quan chức năng.

Sau đó, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể của 2 vợ chồng anh Điền và chị Oanh cách bờ tràn khoảng 500m.

Được biết, anh Điền và chị Oanh kết hôn năm 2017. Khi xảy ra sự việc, chị Oanh đang mang thai.

Chiều tối 11/12, ông Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, tại huyện này đã có 2 người chết do mưa lũ gây ra.

Trước đó sáng 11/12, ông Lê Hữu Trân (ở xã Hoài Thanh Tây) đến đám ruộng đang bị ngập lũ, dùng sào để đẩy các mảng lục bình lớn ra khỏi ruộng thì bất ngờ bị trượt chân, ngã xuống nước tử vong.

Lực lượng chức năng huyện Phù Mỹ đã tìm thấy 3 nạn nhân tử vong do mưa lũ.

Anh Phạm Duy Quang, dân quân cơ động của xã Hoài Thanh làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả sau lũ tại cầu Máng chẳng may gặp nạn. Trong lúc vớt bèo bám vào thành cầu để khơi thông dòng chảy, anh bị trượt chân ngã và bị dòng nước cuốn trôi. Sau 30 phút, nhiều người tìm thấy, tiến hành sơ cứu nhưng anh đã tử vong trước đó.

“Đây là sự việc quá đau buồn, gia đình 2 nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, địa phương đã thăm hỏi và hỗ trợ người thân của họ”, ông Công nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news