Tin mới

Nhói lòng lời cuối của bé gái bị bố cho uống thuốc diệt cỏ

Thứ sáu, 30/09/2016, 11:44 (GMT+7)

“Mẹ đừng ở với bố nữa, nếu không mẹ bị giết đấy!”, đó là lời nói cuối cùng của bé gái bị bố cho uống thuốc diệt cỏ trước khi tắt hơi thở.

“Mẹ đừng ở với bố nữa, nếu không mẹ bị giết đấy!”, đó là lời nói cuối cùng của bé gái bị bố cho uống thuốc diệt cỏ trước khi tắt hơi thở.

Vụ việc bố pha thuốc diệt cỏ vào cốc nước đường rồi cho con gái uống, khiến cháu bé tử vong khiến chấn động dư luận.

Danh tính nạn nhân là cháu Ngô Thị T.P. (SN 2000, thôn 7, xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh). Sau khi cháu bé trút hơi thở cuối cùng, Ngô Văn Phú (26 tuổi, bố đẻ P.) bị công an bắt giữ.

Theo báo Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Bích (23 tuổi, vợ Phú) cho biết, trước khi trút hơi thở cuối cùng, cháu P. có nói "Mẹ đừng ở với bố nữa, nếu không mẹ bị giết".

“Cháu tỉnh táo cho tới khi ra đi, bảo chăm sóc 2 em trai và bảo “con yêu mẹ nhất trên đời”, sau đó tắt thở”, chị Bích nghẹn ngào cho hay.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Thanh Niên

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 23/9, Phú mua 2 chai thuốc diệt cỏ và 1 kg đường trắng rồi hòa cốc nước đường đưa cho con gái N.T.T.P (SN 2011) uống.

Gia đình phát hiện đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa thị xã Đông Triều cấp cứu. Sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh), rồi Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để điều trị. Rạng sáng ngày 25/9, bé P. tử vong tại nhà.

Trao đổi trên báo chí, chị Nguyễn Thị Bích (23 tuổi, vợ Phú) cho biết, sau khi cho con uống thuốc diệt cỏ, Phú còn gọi điện cho chị Bích về "nhận xác con".

Phú kết hôn với chị Bích năm 2011, có bé P. và 2 con trai. Theo chị Bích, trong thời gian chung sống, Phú không có việc làm ổn định, thường hay lêu lổng, uống rượu, chơi cờ bạc và có tính vũ phu.

Chị đã nhiều lần bị chồng chửi bới, dọa giết, rồi đánh đập. Chị Bích đã từng viết đơn ly hôn nhưng Phú không chấp thuận.

Khoảng 4 tháng gần đây, chị Bích phát hiện Phú có biểu hiện sử dụng ma túy đá. Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 10 ngày, chị Bích đã bị Phú khóa cửa đánh chỉ vì không có tiền để đưa cho đi sửa xe máy.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news