Tin mới

Nhóm côn đồ chặn xe đập phá, hành khách hoảng loạn bỏ chạy

Thứ sáu, 02/12/2016, 10:16 (GMT+7)

Chiếc xe khách của nhà xe Thành Công chở theo hơn 20 hành khách chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM thì bất ngờ bị nhóm côn đồ chặn đầu xe rồi dùng tuýp sắt đập vỡ cửa kính...

Chiếc xe khách của nhà xe Thành Công chở theo hơn 20 hành khách chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM thì bất ngờ bị nhóm côn đồ chặn đầu xe rồi dùng tuýp sắt đập vỡ cửa kính...

[mecloud]XTdkRXuiLM[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 1/12, trên quốc lộ 13 đoạn qua khu phố Thạnh Bình, P.An Thạnh, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, xe khách BS: 93N - 3099 của nhà xe Thành Công chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM, do tài xế Trương Tấn Lợi (SN 1970, quê Bình Phước) chở theo hơn 20 hành khách đi TP.HCM.

Vừa qua khỏi siêu thị Metro Bình Dương, một nhóm côn đồ 7 người đi 4 xe máy chặn đầu xe rồi dùng tuýp sắt đập vỡ cửa kính.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: P.Diện/ Trí thức trẻ

"Chúng tôi vừa mới bỏ khách xuống được một đoạn thì bất ngờ nhóm người trên chạy từ sau lên kè sát hông xe, một đối tượng dùng gậy sắt đập mạnh khiến kính xe bị bể, do xe đang chạy nên tài xế không kịp dừng lại thì một nam thanh niên chạy máy Suzuki lao về phía trước chặn đầu rồi đập tiếp kính bên phía tài xế, nhóm này cũng nhanh chóng bỏ đi sau đó" phụ xe hoảng hốt kể lại.

Liên quan đến vụ việc, theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, một số nhân chứng cho biết, nhóm côn đồ đập phá rồi nhanh chóng tẩu thoát, sự việc cũng khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn bỏ chạy xuống rồi sang một xe khác để tiếp tục di chuyển về TP. HCM.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, tài xế Lợi cho biết, vào trưa cùng ngày, xe của ông có xảy ra cãi vã với một xe khách Tám T. (chạy cùng tuyến), vì xe ông chạy bắt được nhiều khách, hai bên cãi nhau qua lại nhưng không dẫn đến xô xát và chỉ thách thức nhau. Tới khi xe khách Thành Công chạy tới địa điểm trên thì mới bị nhóm côn đồ chặn và đập kính.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng tới hiện trường điều tra, xử lý vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news