Tin mới

Nhóm côn đồ vác mã tấu vào nhà truy sát cả gia đình

Thứ tư, 23/03/2016, 11:34 (GMT+7)

Khi cả gia đình anh Hiền đang ngồi xem tivi tại phòng khách thì bất ngờ có hai thanh niên đội mũ đeo khẩu trang xông thẳng vào nhà dùng mã tấu hành hung các thành viên trong gia đình.

Khi cả gia đình anh Hiền đang ngồi xem tivi tại phòng khách thì bất ngờ có hai thanh niên đội mũ đeo khẩu trang xông thẳng vào nhà dùng mã tấu hành hung các thành viên trong gia đình.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, Trí thức trẻ, Sài Gòn giải phóng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết đang khẩn trương điều tra nhóm đối tượng dùng mã tấu chém các thành viên trong gia đình anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Theo tường trình của anh Hiền, khoảng 22h30 ngày 20/3, khi cả gia đình anh đang ngồi xem tivi tại phòng khách thì có 2 thanh niên xông thẳng vào nhà dùng mã tấu tấn công các thành viên trong gia đình.

Nhóm côn đồ dùng mã tấu chém anh Hiền bị thương ở chân. Con gái 3 tuổi của anh Hiền cũng bị chém vào chân.

Thấy vậy, anh Sang (em trai anh Hiền) liền cầm ghế gỗ chạy đến che chắn cũng bị tấn công, chém mạnh vào tay trái.

Sau khi chém 3 người bị thương và đập phá nhiều đồ đạc nhóm côn đồ bị người dân phát hiện và tri hô nên các đối tượng bỏ chạy.

Nói về lý do bị tấn công, anh Hiền cho biết rất có thể trước đây có vay nóng của một người tên G. ở phường Hòa Cường Bắc một số tiền để làm ăn. Tuy nhiên, do gặp khó khăn nên chưa trả đúng hạn được.

"Cách đây vài ngày, ông G. có gọi điện đòi tiền, tôi hẹn vài ngày nữa sẽ trả đủ nhưng ông G. không đồng ý và đe dọa. Vì vậy, có khả năng ông G. sai đàn em đến chém gia đình tôi để dằn mặt", anh Hiền cho hay.

Hiện các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Anh Hiền bị chém đứt gân chân trái, anh Sang bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái.

Đặc biệt, con gái mới 3 tuổi của anh Hiền cũng bị tụi côn đồ chém đứt gân bàn chân phải.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud] ordtxVB3hW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news