Tin mới

Nhóm côn đồ xông vào bệnh viện hành hung nhân viên y tế

Thứ bảy, 26/11/2016, 08:13 (GMT+7)

Sau khi tấn công 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên, nhóm đối tượng khoảng 5 người tiếp tục chửi bới, cầm tệp giấy ném vào người một nhân viên y tế khác.

Sau khi tấn công 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên, nhóm đối tượng khoảng 5 người tiếp tục chửi bới, cầm tệp giấy ném vào người một nhân viên y tế khác.

[mecloud]ijB3LP44iT[/mecloud]

Ngày 25/11, trên Thanh niên, VTC News dẫn lời ông Nguyễn Huy Sơn, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên cho biết, vào khoảng 17h20 ngày 20/11, một nhóm người lạ mặt vào khoa cấp cứu của bệnh viện này có hành vi chửi bới, đe đọa và đánh một số nhân viên y tế.

Người đàn ông cầm tệp giấy tấn công nhân viên y tế. Ảnh cắt clip

"Một nhóm 10 người đưa bệnh nhân vào khoa cấp cứu, sau đó có những hành vi không đúng mực với nhân viên y tế. Theo vị Phó giám đốc bệnh viện, rất may các nhân viên y tế không bị thương, nhưng họ rất hoảng sợ", ông Sơn nói thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm khoảng 5 người ngang nhiên đi vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên.

Theo nội dung clip, một người đàn ông đội mũ vừa bước vào liền lao tới đánh vào mặt một nam nhân viên y tế tại khu vực tiếp nhận bệnh nhân. Đối tượng được người đi cùng can ngăn nhưng vẫn giữ thái độ rất hung hăng.

Ít phút sau đó, người đàn ông này tiếp tục cầm tập giấy tấn công một nhân viên y tế khác khiến người này phải di chuyển tới chỗ khác.

Liên quan tới vụ việc, ông Sơn cho biết chiều cùng ngày, nhóm người trên đưa bệnh nhân vào khoa cấp cứu. Dù nhận viên y tế của bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu tận tình cho bệnh nhân nhưng nhóm người này có thái độ như xã hội đen gây sức ép và sử dụng hành động bạo lực với cán bộ y tế của bệnh viện.

Hiện phía bệnh viện đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news