Tin mới

Nhóm Fearless TV gây sốt trong cộng đồng mạng với phim ngắn kinh dị

Thứ tư, 23/12/2015, 08:51 (GMT+7)

Nhóm Fearless TV vừa ra mắt những bộ phim ngắn kinh dị đang gây sốt cộng đồng mạng.

Nhóm Fearless TV vừa ra mắt những bộ phim ngắn kinh dị đang gây sốt Cộng đồng mạng.

Lựa chon một đề tài khó mà ăn khách trong thị trường phim ngắn hiện nay, Yuki, trưởng nhóm làm phim ngắn Fearless TV chia sẻ: “Cả nhóm muốn tạo ra một sân chơi khác biệt, mới lạ, và khai thác thị trường người xem mới trong lẫn ngoài nước. Nhóm quyết định xây dựng hình ảnh là một nhóm làm phim kinh dị, tâm linh, gây ấn tượng mạnh mẽ. Qua đó, nhóm có thể truyền tải những thông điệp về cuộc sống hiện nay.”

Những thứ làm mình sợ hãi, đa phần là những thứ mình không hiểu rõ, những thứ mập mờ, như ma, quỷ… Fearless TV muốn lấy hình tượng đáng sợ để truyền tải những thông điệp, những góc nhìn khác đi về nỗi sợ. Từ những người bạn ngồi cùng bàn uống trà sữa, cùng thảo luận về những sở thích thói quen, mà FearlessTV, từ ba thành viên, đến nay đã hội ngộ thêm được 12 cộng tác viên từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Haloween 2015 vừa rồi, nhóm đã cho ra mắt tập đầu tiên của series phim “2/7”. “2/7” nghĩa là “Hai thế giới, bảy câu chuyện”.

Mỗi tập phim sẽ có một nhân vật mới xuất hiện, cùng với những dự báo họ đang đứng giữa ranh giới giữa Thế giới con người và Thế giới tâm linh. Tập đầu tiên với tên gọi “Đừng đi” đã tạo hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng mạng.

Sau series phim “2/7”, nhóm sẽ tiếp tục ra mắt series ma, hài với tên gọi “Bóng ma” trong dịp Noel, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười trong dịp lễ tết cuối năm 2015. Hiện Fearless TV đã ra mắt hai tập phim là “Đừng đi” và “Đêm muộn”, tập ba vừa được công chiếu trên Youtube vào Chủ nhật 06/12/2015.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news