Tin mới

Nhóm học sinh bị chỉ trích gay gắt vì tổ chức sinh nhật cho bạn theo phong cách đám tang

Thứ sáu, 03/11/2017, 09:38 (GMT+7)

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh tổ chức sinh nhật theo phong cách đám tang gây sốc của một nhóm học sinh tại Hưng Yên.

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh tổ chức sinh nhật theo phong cách đám tang gây sốc của một nhóm học sinh tại Hưng Yên.

Được biết đoạn clip khi được tung lên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. Nhiều người sau khi xem xong clip đã lên tiếng chỉ trích gay gắt vì hành động lấy chuối xanh, vàng mã để thắp hương, than khóc, giả đưa tang trong ngày sinh nhật bạn.

Trong đoạn clip một nhóm học sinh cả nam lẫn nữ lăn lộn khóc lóc quanh một bạn nam trùm kín mặt nằm trên bàn. Xung quanh cậu bạn, khói hương bay nghi ngút. Từng người một lần lượt vái lạy nhân vật chính trong khi những người khác vừa quay phim vừa cười cợt.

Đoạn video dài gần 4 phút nhanh chóng gây bão, nhưng những phản hồi nhận được không hề có lời khen mà là những phản đối lên án cực lực: "Thiếu trò để chơi hay sao mà bày trò này", "Vui thôi đừng vui quá", "Có hội bạn lầy lội thế này chắc hạnh phúc lắm ha?".

Có những trò đùa vô tư tới mức vô duyên và vô cùng phản cảm.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đã xuất hiện một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trò đùa “không đỡ nổi” này của các bạn học sinh Hưng Yên. Tất cả đều cho rằng hành động trên quá phản cảm và không phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Theo chia sẻ trên mạng xã hội, “sinh nhật kiểu đám tang” này được các bạn học sinh chuẩn bị và thực hiện vào giờ ra chơi. Mục đích của nhóm bạn nói trên là tạo kỷ niệm cho nhau thật vui vẻ, độc và lạ.

Dù là muốn tạo cho nhau một kỷ niệm đáng nhớ nhưng cũng cần phải hiểu mỗi việc làm điều có ý nghĩa nhất định, đều có giới hạn nên cần hình thức phù hợp. Việc tổ chức sinh nhật theo kiểu đám tang là phản cảm, đi lệch văn hóa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news