Tin mới

Nhóm học sinh đánh bạn bằng ghế đều học khá giỏi

Thứ tư, 11/03/2015, 13:56 (GMT+7)

Theo hiệu trưởng nhà trường nhóm học sinh đánh hội đồng bạn bằng ghế đều học khá giỏi.

Theo hiệu trưởng nhà trường nhóm học sinh đánh hội đồng bạn bằng ghế đều học khá giỏi.


 

Liên quan đến clip học sinh THCS Lý Tự Trọng ở Trà Vinh đánh hội đồng bạn bằng ghế, trao đổi trên Thanh niên, ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng nhà trường cho hay,  sự việc xảy ra ở lớp 7/5 ngày 13/1. 

Theo xác minh của nhà trường, vào ngày 13/1, em D.T.V là lớp trưởng của lớp 7/5 cho rằng em N.T.H.P không nghe lời của lớp trưởng nên vào giờ ra chơi, V. kêu các bạn trong lớp đánh P. và em N.T.D lớp 7/4 quay phim lại. Sau khi đánh bạn xong, V. và các bạn tiếp tục hăm dọa nên P. không dám kể lại sự việc với thầy cô và gia đình. 

Nhóm học sinh đánh bạn bằng ghế đều học khá giỏiNhóm học sinh đánh bạn bằng ghế đều học khá giỏi. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo ông Nguyên, những học sinh tham gia vụ đánh nhau trong video clip đều có học lực khá giỏi. Sau khi xảy ra vụ việc, nhóm học sinh này vẫn đi học bình thường bởi quan điểm nhà trường là không tạo áp lực cũng như những ảnh hưởng tâm lý đến việc học của các em. 

Hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân vụ việc. Sau khi điều tra rõ nguyên nhân nhà trường sẽ có hướng xử lý thích đáng. 

Như tin tức đã đưa, trên mạng đang lan truyền đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh (khoảng 4-5 người) mặc đồng phục áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, chửi thề, túm tóc đánh đập, thậm chí ném ghế vào một nữ sinh khác ngay trong lớp học. Nữ sinh bị đánh ngồi ở bàn học với đầu tóc rối tung, miệng mếu chỉ biết ngồi ôm đầu chịu đòn. Đặc biệt, không ai trong số đông học sinh trong và ngoài lớp chứng kiến muốn can thiệp hay ngăn cản hành động này. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news