Tin mới

Nhóm học sinh đánh hội đồng bạn ở Trà Vinh phải “rèn hè”

Thứ sáu, 29/05/2015, 09:54 (GMT+7)

Các học sinh trên phải “rèn hè” bằng cách lao động công ích trong trường, đọc sách, làm bài thu hoạch…

Các học sinh trên phải “rèn hè” bằng cách lao động công ích trong trường, đọc sách, làm bài thu hoạch…

Thông tin từ Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) cho biết, căn cứ kết quả xếp loại cuối năm học, 3 học sinh tham gia đánh nữ sinh lớp 7 ngay trong lớp học bị hạnh kiểm yếu, nên buộc phải tham gia khóa “rèn hè” dưới sự giám sát của trường mong xem xét lên lớp.  

Trước đó, 3 học sinh liên quan trong clip đánh bạn này đã phải chịu hình thức kỷ luật buộc thôi học một tuần gồm lớp trưởng Dương Thúy V. (tổ chức đánh bạn), Lâm Trần Bình T. (phang chồng ghế trúng đầu bạn) và Nguyễn Thùy D. (quay video clip, cho bạn mượn phát tán).

3 nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Trà Vinh trước đó đã bị kỷ luật thôi học 1 tuần

Như tin tức đã đưa, ngày 9/3 trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một video clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học.

Trong clip, một bạn nữ ngồi nép vào một góc gần cửa sổ ngồi khóc và xin xỏ trước sự hung hăng của nhóm bạn.

Không chỉ dùng nắm đấm, các học sinh còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu nữ sinh kia. Đến cuối clip, nam sinh còn ném nguyên chồng ghế vào người bạn nữ.

Theo xác minh của trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh), vào ngày 13/1, em D.T.V là lớp trưởng của lớp 7/5 cho rằng em N.T.H.P không nghe lời của lớp trưởng nên vào giờ ra chơi, V. kêu các bạn trong lớp đánh P. và em N.T.D lớp 7/4 quay phim lại. Sau khi đánh bạn xong, V. và các bạn tiếp tục hăm dọa nên P. không dám kể lại sự việc với thầy cô và gia đình.

Do đó, đến ngày 9/3, khi đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh P. bị các bạn đánh hội đồng được chia sẻ trên mạng thì ban giám hiệu nhà trường cũng như gia đình mới biết sự việc.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh Trà Vinh