Tin mới

Nhóm người phụ nữ đánh ghen nạn nhân ngất xỉu khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ hai, 15/08/2016, 08:22 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai, một nhóm người phụ nữ đã lao vào hành hung nạn nhân đến bất tỉnh, sự tàn bạo của nhóm người trên đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip Đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai, một nhóm người phụ nữ đã lao vào hành hung nạn nhân đến bất tỉnh, sự tàn bạo của nhóm người trên đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ.

[mecloud]IIMYuN57Wk[/mecloud]

“Dã man, mất nhân tính quá, phụ nữ sao cứ làm khổ nhau thế này?”, “Trời ơi chưa bao giờ xem cảnh đánh ghen mà thấy tội cho nạn nhân thế này”, nhiều cư dân mạng phẫn nộ lên tiếng sau khi xem đoạn clip trên.

Khi nạn nhân bị đánh đến mức lả đi, trầy xước đầy người, nằm yên bất động, nhóm phụ nữ hung hăng này vẫn không chịu buông tha mà tiếp tục đánh vào chỗ hiểm nạn nhân và gào lên chửi bới, mạt sát.

Một người trong số nhóm đánh ghen này chỉ tay cảnh báo người phụ nữ bị đánh rằng “tại sao đã cảnh báo nhiều lần mà mày vẫn nhắn tin, gọi điện cho chồng tao”, và dọa nếu cô này còn tiếp tục thì sẽ còn bị hành hạ đến thân tàn ma dại.

Được biết, đến ngày 14/8, công an huyện Đắc Đoa, tỉnh Gia Lai đã xác nhận sự việc trên và đang tập hợp hồ sơ để xử lý những người có liên quan.

Thành viên Người Hậu Giang bình luận: "Đánh đập người khác là tội lớn. Những bà vợ sống sao chồng mới bỏ xem lại nhân phẩm của mình. Đánh người khác như vậy chồng có quay về không".

"Đúng là ngoại tình thì không thể tha thứ được, nhưng mấy mụ kia có cần quá đáng vậy không? Tại sao không tư hỏi bản thân mình: " Mình sống như thế nào để chồng mình Ngoại tình"?. Sau khi clip này lên mạng liệu công an để cho mấy bà yên không?", bạn Nguyen Van Hung bày tỏ bức xúc.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news