Tin mới

Nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm phang tới tấp vào đầu bạn giữa đường

Thứ hai, 08/01/2018, 08:54 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau ngay tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau ngay tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Vào tối 7/1, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook ghi lại hình ảnh hai nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh nhau.

Theo đó, 2 nữ sinh trong trang phục quần dài, áo khoác đang đi chân trần lao vào đánh đấm, giật tóc nhau đè xuống đường. Chứng kiến cảnh gây lộn, nhiều nữ sinh khác đứng xung quanh nhưng không hề có ai vào can ngăn, thậm chí mọi còn cổ vũ và liên tục chửi thề, dùng điện thoại quay lại clip.

Nhóm nữ sinh đánh nhau ngay giữa đường khiến nhiều người bức xúc - ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip chỉ đăng tải được một thời gian ngắn đã bị xóa. Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác đã kịp tải về và chia sẻ lại trên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn đã thu hút hơn 10.000 lượt xem, nhiều bình luận.

"Những thiếu nữ này chắc chưa được 15 - 16 tuổi vậy mà đã có những hành động bốc đồng như thế này. Thời buổi này con gái đánh nhau không còn là chuyện lạ nữa, nhưng mình vô cùng thất vọng. Bố mẹ nuôi cho con cái ăn học với hy vọng con thành người, có ích cho xã hội. Vậy mà các bạn trẻ đánh nhau không thương tiếc", một tài khoản facebook bình luận.

Được biết, vụ việc xảy ra tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trong số này có nhiều nữ sinh, đang mặc quần áo thể dục.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news