Tin mới

Nhóm thanh niên xăm trổ xông vào trường học hành hung bảo vệ

Thứ bảy, 19/11/2016, 20:08 (GMT+7)

Bảo vệ trường THCS Lộc An khi thấy nhóm thanh niên xăm trổ tự ý xông vào trường đã chạy đến hỏi thì bất ngờ bị hành hung gây thương tích.

Bảo vệ trường THCS Lộc An khi thấy nhóm thanh niên xăm trổ tự ý xông vào trường đã chạy đến hỏi thì bất ngờ bị hành hung gây thương tích.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng 19/11, trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, nhân viên bảo vệ của trường vừa bị nhóm người lạ mặt hành hung.

Nhân viên bảo vệ trường THCS Lộc An bị nhóm đối tượng lạ xông vào trường hành hung.

Ông Lê Đức Chính, Hiệu trưởng trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết trưa một ngày trước, nam bảo vệ của trường bị nhóm thanh niên hành hung. Theo đó, khi nhân viên bảo vệ tên Hồ Hiệp đang trực thấy 4 - 5 người xăm trổ, chạy xe máy vào trường nên đã ngăn cản.

"Khi tôi chạy đến hỏi những người này vào trường để làm gì thì bất ngờ bị họ lao vào đánh liên tục vào đầu khiến dập môi, chảy máu miệng. Anh Kia (nhân viên làm việc ở căng tin) đến can ngăn cũng bị chúng đánh phải bỏ chạy. Sau khi hành hung xong, nhóm thanh niên niên này nhanh chóng lên xe máy rồi bỏ đi theo hướng Quốc lộ", ông Hiệp kể lại sự việc.

BKS xe máy các đối tượng xông vào trường được các giáo viên kịp chụp lại.

VTC thông tin thêm, theo lời ông Lê Đức Chính – Hiệu trưởng trường THCS Lộc An thì nhóm thanh niên hành hung ông Hiệp có thể là người quen của một em học sinh đang học lớp 8 trong trường.

"Trước đó, tại phòng học lớp 8/3, hai em học sinh tên Ngọc Anh và Đào Công Tuyến có gây gổ với nhau. Nghi vấn một trong hai em học sinh này đã gọi người ngoài vào trường để đánh bạn. Khi bảo vệ không cho nhóm thanh niên này vào trường thì bị chúng hành hung", ông Chính cho biết.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news