Tin mới

Nhóm thiếu niên cướp giật tài sản khiến một phụ nữ ngã xe tử vong

Thứ bảy, 28/05/2016, 09:12 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, người phụ nữ bị nhóm cướp giật túi xách khiến nạn nhân ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Đang lưu thông trên đường, người phụ nữ bị nhóm cướp giật túi xách khiến nạn nhân ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Báo Công an nhân dân đưa tin, đêm 27/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Quang Khôi, 22 tuổi, trú ở xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm về hành vi cướp giật tài sản dẫn đến chết người.

Liên quan vụ việc này còn có 2 đối tượng Lê Minh Duy, 16 tuổi, trú ở phường Phước Hải và Nguyễn Đức Anh, 15 tuổi, trú ở xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Đối tượng thứ tư là Lê Trung Gia Huy, 14 tuổi, trú ở phường Phước Hải, TP Nha Trang giao cho gia đình bảo lãnh.

4 đối tượng nêu trên rủ nhau tăng tốc xe máy để cướp giật túi xách của chị Nguyễn Minh Đăng, 32 tuổi, trú ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang khi người phụ nữ này đang điều khiển xe máy tay ga trên đường Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn phường Vĩnh Hòa trưa ngày 20/5, khiến nạn nhân ngã nhào xuống đường và đã tử vong sau 2 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa do chấn thương sọ não.

Hai trong bốn nghi can gây ra vụ cướp túi xách khiến một phụ nữ ở Nha Trang ngã tử vong - Ảnh: Dân Trí

Sau khi vụ cướp xảy ra, công an tỉnh Khánh Hòa đã tung nhiều mũi trinh sát ráo riết truy tìm thủ phạm.

Sáng 27/5 Lê Minh Duy và Nguyễn Đức Anh đã đến Công an TP Cam Ranh đầu thú. Từ lời khai hai đối tượng này, các trinh sát truy ra nơi Bùi Quang Khôi và Lê Trung Gia Huy đang lẩn trốn.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, trưa 20/5, 4 nghi phạm trên đang chơi game ở một quán Internet trên đường Vân Đồn (phường Phước Hòa, TP Nha Trang) thì bị mất điện. Nhóm này bàn nhau kế hoạch cướp giật tài sản của phụ nữ để lấy tiền tiêu xài, chơi game.

Cả 4 đi 2 xe máy chạy về hướng đường Phạm Văn Đồng (TP Nha Trang) và phát hiện một phụ nữ đi xe tay ga, đeo một giỏ xách trước bụng. Nghi phạm Đức Anh chở Gia Huy áp sát người phụ nữ. Huy giật chiếc giỏ xách khiến người này ngã xuống đường, bất tỉnh.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Minh Đăng.

Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thì tử vong 2 ngày sau đó vì chấn thương sọ não. Bên trong chiếc giỏ của chị Đăng có 1,8 triệu đồng, 1 điện thoại, 2 thẻ ATM cùng nhiều giấy tờ khác.

Xem thêm video:

[mecloud]ryxMZB7dUo[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news