Tin mới

Nhóm V.Music New đến chúc mừng Á hậu Lương Thái Trân

Thứ tư, 21/06/2017, 11:10 (GMT+7)

Á khôi Mai Diệu Linh cùng nhóm V.Music New đến chúc mừng Á hậu Lương Thái Trân.

Đến chia vui cùng Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân có Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh, nhóm nhạc V.Music New (Hồ Anh, Đạt Quảng, Đăng Quang và Tâm Phạm) cùng ekip và những bạn bè thân thiết của cô.

Tối 19/6/2017 đã diễn ra sự kiện Cosmolife’s Thanks Party với chủ nhân buổi tiệc là tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân. Đến chia vui cùng Á hậu Lương Thái Trân có Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh, nhóm nhạc V.Music New (Hồ Anh, Đạt Quảng, Đăng Quang và Tâm Phạm) cùng ekip và những bạn bè thân thiết của cô.

Tại sự kiện, tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân trang điểm thanh thoát, đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu thế giới. Nàng Á hậu đã thay ba bộ đầm của nhà thiết kế Đặng Tuấn Vũ Project Runway, Tony Hoàng trong suốt buổi tiệc của mình. Phảng phất trong nhan sắc xứng tầm vóc quốc tế ấy là nét đẹp thành thị quyến rũ, sắc sảo và cũng không kém phần ngọt ngào, cuốn hút. Suối tóc đen huyền mượt mà, óng ả, đậm chất phương Đông càng tôn lên nét đẹp của một bậc vương hậu châu Á.

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân diện đầm đuôi cá màu trắng tinh khôi, chất liệu voan mờ, đính kết từ 1.000 viên ngọc trai cao cấp.

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân khác lạ với phong cách minimalist, gồm sơ-mi màu trắng cách điệu cầu kỳ cùng chân váy đuôi cá màu đen. 

 

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân trẻ trung với váy lửng màu đỏ Bordeaux, áo voan và lưới đính đá, kết hoa tinh tế.

 

Bốn chàng trai Hồ Anh, Đạt Quảng, Đăng Quang và Tâm Phạm của nhóm V.Music New lịch lãm, đáng yêu như những chàng hoàng tử với áo sơ-mi pajama style cùng quần trắng.

 Đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc tháng Năm vừa qua, Lương Thái Trân đã chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh cũng như nhan sắc xứng tầm bảo vật quốc gia của mình. Lương Thái Trân đã có hành trình sắc đẹp khá dài ở cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 khi vượt qua hơn 50 thí sinh đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để đoạt danh hiệu Á hậu trong đêm chung kết được tổ chức tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi, Hàn Quốc.

Kể từ sau khi đăng quang tại Hàn Quốc, mỹ nhân họ Lương quyết định ở lại Việt Nam một khoảng thời gian để có thể đến gần hơn với công chúng nước nhà cũng như tham gia đóng góp cho những hoạt động nghệ thuật của quốc gia. Cũng sau khi đăng quang Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, cô nhận được kha khá lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh cũng như phim ngắn online. Cùng đó là những lời mời tham dự các sự kiện của thế giới giải trí cũng như từ các nhãn hàng, thương hiệu.

Có thể nói, diễn xuất luôn là thế mạnh của Lương Thái Trân khi cô từng xuất sắc đạt đúp giải phụ Best ActressMiss Talent (từ nhà tài trợ) tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 vừa qua với trích đoạn vở kịch kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào William Shakespeare. Chúng ta cùng ủng hộ và chờ đợi sự tỏa sáng của tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân trong thời gian tới.

Lý Hữu Vinh, Thái Minh Tâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news