Tin mới

Nhử mồi trêu gấu, khách du bị gấu tấn công cho tơi tả

Thứ sáu, 04/08/2017, 08:59 (GMT+7)

Đây là một khoảnh khắc đáng sợ về con gấu tấn công khách du lịch khi đang nhử mồi nó.

Đây là một khoảnh khắc đáng sợ về con gấu tấn công khách du lịch khi đang nhử mồi nó.

Naiphum Promratee, 36 tuổi, đã dùng sợi dây treo bát cơm đưa vào chuồng để trêu đùa con gấu khi đi thăm đền thờ ở tỉnh Phetchabun, Thái Lan. Con gấu tỏ ra khó chịu, nó đứng dậy và kéo Promratee xuống, đánh anh ấy bất tỉnh.

Theo Dailymail, cảnh tượng này kinh hãi này đã khiến những người chứng kiến tỏ đã cứu anh ấy bằng cách dùng gậy, dội nước lạnh ​để giải cứu Promratee nhưng không thành công. Con gấu tiếp tục cắn và cào Promratee trong gần 1 phút trước khi kéo lê nạn nhân vào chuồng.

Khách du lịch bị gấu tấn công khi đang nhử mồi nó. Nguồn Dailymail

Tuy nhiên, một du khách đã dũng cảm Một ​du khách dũng cảm đã chạy vào trong chuồng chiến đấu với con gấu trong khi những người còn lại cứu Promratee.

Vào một ngày trước ban quản lí tại đền Wat Luang Phor Lamai cho biết, một số động vật ở đây đói vì không được cho ăn đủ. Sau đó, họ đã vội vàng đưa người đàn ông bị thương đến bệnh viện cấp cứu và giờ anh ấy đã có thể nói chuyện.

Bpae Permpoonsap, 60 tuổi, đại diện cứu hộ cho biết: " Chúng tôi đã nhận được thống báo về cuộc tấn công của gấu vào lúc 11 giờ sáng. Chúng tôi đến và thấy người đàn ông bi thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh ấy đã may mắn sống sót và hiện giờ anh ấy đang trong bệnh viện và có thể nói chuyện"

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news