Tin mới

Những bạn trẻ vô danh được chú ý vì giống hệt sao Việt

Thứ tư, 22/10/2014, 19:47 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng vì giống sao Việt, những gương mặt này còn được chú ý nhờ độ thu hút sẵn có của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ nổi tiếng vì giống sao Việt, những gương mặt này còn được chú ý nhờ độ thu hút sẵn có của mình.

Ngày 10/10 trên diễn đàng mạng dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh cô gái có gương mặt khá xinh xắn kèm theo chú thích ảnh "Em gái MTP-Sơn Tùng", do thành viên G.H đăng tải. Nhờ những đường nét hao hao giống nhau trên gương mặt cô gái và nam ca sĩ, hình ảnh thu hút 280.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Thông tin về bản sao bí ẩn này nhanh chóng được dân mạng tìm thấy.

Cô tên Trần Thị Thoa, sinh năm 1993, đang là sinh viên ĐH Công thương Sài Gòn. 9X khẳng định mình không phải là em gái của MTP-Sơn Tùng và cũng không hiểu sao lại trở thành tâm điểm của nghi vấn trên.

Nổi tiếng theo cách đặc biệt khiến Thoa đối diện với không ít phiền toái. Cách đây không lâu, hình ảnh trong lúc trang điểm dự thi hoa khôi của Thoa cũng được bạn bè ghép chung với ảnh của Angela Phương Trinh, đăng tải lên mạng, gây ra nhiều hiểu lầm tương tự, khiến cô đau đầu.

Sau vai diễn trong serie phim ngắn đình đám của giới trẻ – 7 love game, Tammy Trần (Trần Mai Anh, sinh năm 1992, sinh viên chuyên ngành Aerospace Engineer tại Richland College, Dallas, Texas, Mỹ), được chú ý. Bên cạnh khả năng diễn xuất, nét tương đồng trên gương mặt 9X và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính là một trong những điểm nhấn giúp Tammy Trần nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ.

Khi được so sánh là bản sao của người nổi tiếng, Tammy Trần cảm thấy rất vui. Cô chia sẻ mình còn được nhận xét là có nét giống cả nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hiện Tammy Trần đang sở hữu một lượng fan khá hùng hậu. Hai fanpage đang hoạt động của cô gái này có số lượng thành viên lên đến hơn 20.000 lượt like. 9X xinh xắn sở hữu gu thời trang tinh tế.

Mới đây, Lại Hương Giang (nickname Thanh Bi) cũng khiến không ít người bất ngờ vì sở hữu ngoại hình rất giống nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Điều này khiến tên tuổi của cô nàng gốc Huế bất ngờ nổi lên như cồn.

Hương Giang đang là sinh viên ĐH Văn Hoá. 9X vừa cùng ca sĩ Tuấn Hưng, Minh Vương, xuất hiện trong MV quảng cáo của một hãng bia nổi tiếng thế giới.

Nguyễn Hoàng Ngọc Thảo, sinh năm 1995, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo Tâm Tít. Ngọc Thảo được giới nhiếp ảnh "phát hiện" cách đây 2 năm trước. Dù hiện tại, có không ít cô gái nổi lên nhờ nét tương đồng với Hot girl bậc nhất Hà thành nhưng Ngọc Thảo vẫn ứng viên "nặng ký" nhất. 

Thảo cho biết dù thần tượng Tâm Tít nhưng khi nghe người ngoài nhận xét mình giống cô ấy, 9X đã không vui vì chẳng muốn làm cái bóng của ai. 

Nguyễn Lê Vi thường được mọi người nhận nhầm là MC Vân Hugo vì cả hai đều có nét mặt khá tương đồng, đặc biệt là đôi mắt và mũi. Theo Lê Vi cho biết thì cô rất ngưỡng mộ lối sống hiện đại của MC Thanh Vân nên cảm thấy vui khi thỉnh thoảng lại bị nhận nhầm như vậy. 

Hiện tại, Vi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Thăng Long. Bên cạnh việc học tập Vi còn hoạt động với vai trò người mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò, một số trang tin, shop thời trang và các nhãn hàng lớn…

Trần Thị Thu Hiền là bản sao hoàn hảo của hoa hậu Diễm Hương. Sở hữu nhan sắc “ngọt ngào” như đàn chị và chiều cao 1m70 đã giúp cô bạn 18 tuổi này luôn nhận được sự chú ý và yêu mến từ những người bạn xung quanh.

Sắp tới, Thu Hiền sẽ tập trung học tập tại ĐH Quốc tế Sài Gòn và trau dồi ngọai ngữ để thực hiện ước mơ kinh doanh, làm MC. Cô cũng có má lúm đồng tiền hệt Diễm Hương.

Có rất nhiều người được ví là bản sao của Hồ Ngọc Hà nhưng trường hợp của nam sinh tên Bá Thảo, hay còn gọi là Dương Hi, học sinh lớp 9, trường THCS Chu Văn An, Tân Châu, An Giang, vẫn đặc biệt nhất. Sự tương đồng của Thảo và nữ ca sĩ được một trang hài dành cho giới trẻ phát hiện.

Trước sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng, bản thân Thảo và những người xung quanh rất bất ngờ về điều này. Bố mẹ cậu khi biết hình ảnh của con trai được đăng tải nhiều trên Internet cũng ngạc nhiên.

Một bản sao khác của Isaac sau Sơn Tùng M-TP là Đoàn Thế Cường. Anh chàng sinh năm 1996 này sở hữu khuôn mặt nam tính, đặc biệt là đôi môi trái tim y hệt chàng trưởng nhóm của 365.

Thế Cường vừa tạm biệt ngôi trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) để trở thành tân sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Hà