Tin mới

Những bí mật ít biết về gia đình Sơn Tùng, Chi Pu

Thứ tư, 25/03/2015, 15:43 (GMT+7)

Không như những sao Việt khác, Sơn Tùng và Chi Pu lại cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình với fan hâm mộ.

Không như những sao Việt khác, Sơn Tùng và Chi Pu lại cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình với fan hâm mộ.


 

 

 

 

Sơn Tùng MTP

Trong cuộc trò chuyện trước đây Sơn Tùng cũng từng chia sẻ tình cảm của mình, anh cho biết: “Gia đình chính là nơi anh luôn hướng về và là động lực tiếp thêm sức mạnh cho anh mỗi khi khó khăn”.

Được sống trong vòng tay yêu thương hết mực của bố mẹ có lẽ cũng là một lý do giúp Sơn Tùng có thể đạt được các thành công như ngày hôm nay.

Gia đình Sơn Tùng 

Gia đình của Sơn Tùng bao gồm bố mẹ và em trai đang sống tại một căn nhà khá khang trang tại thành phố Thái Bình. Được biết bố mẹ nam ca sĩ làm kinh doanh buôn bán, tuy nhiên từ khi anh được nhiều người biết tới công việc trở nên bận rộn hơn nên Mẹ anh và em trai đã vào TP. HCM ở cùng. 

Sơn Tùng rất giống bố bởi khuôn mặt. Trông bố mẹ anh khá trẻ nên rất thoải mái và nhiệt tình. Bố anh cũng từng xuất hiện rất nhiều lần trước công chúng.

Sơn Tùng và em trai

Sơn Tùng còn có một cậu em trai tên là Nguyễn Việt Hoàng, cậu sở hữu vẻ ngoài thư sinh và hiền lành và tỏ ra khá nhút nhát khi nói chuyện. Tuy nhiên khi nói về anh mình cậu lại tỏ ra rất tự hào và ngưỡng mộ anh.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang được xem là một hiện tượng "hot" nhất của làng giải trí Việt và đang rất được các bầu show chào mời với lịch diễn dày đặc. Từ một ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích trên mạng, giờ đây Sơn Tùng đang là ca sĩ trẻ được săn đón nhiều nhất. Năm nay Tùng 20 tuổi, bước vào con đường âm nhạc chính thức năm học lớp 11 và hiện chàng sinh viên Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong những ca sĩ đắt show và được đánh giá tài năng của làng nhạc trẻ. Trước đó, Sơn Tùng từng gây sốt khi đỗ thủ khoa trường Nhạc viện.  

Chi pu

Với Chi Pu, cô nàng hotgir Hà Thành sinh ra trong một gia đình có bố làm bộ đội và mẹ làm giáo viên. Chính vì vậy việc hướng cho con một công việc là rất hà khắc, trước đó Chi Pu từng chia sẻ cô bị bố mẹ không ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật vì sợ cô bị cuốn vào guồng quay của showbiz.

Với sự nghiêm khắc của bố mẹ, lại tạo được nhiều thói quen tốt cho Chi Pu sau này. Từ nhỏ cô nàng đã có rất nhiều năng khiếu như: học đàn piano, học vẽ và múa ba – lê,.. Đến bây giờ cô đã có nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của mình lựa chọn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bên cạnh đấy bố mẹ lại luôn là người ủng hô cô trong mỗi bước đi.

Gia đình Chi Pu

Được biết Chi Pu còn có chị gái hơn cô 11 tuổi, chị gái Chi Pu tên là Nguyễn Thùy Vân, sinh năm 1982 và từng du học tại Ba Lan. Nếu xét về nhan sắc thì có lẽ chị gái Chi Pu không hề thua kém cô em gái xinh đẹp của mình. Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn, cô chị Thùy Vân đẹp rạng ngời ở tuổi 33.

Chi Pu và chị gái

Hai chị em cách nhau 11 tuổi nhưng Chi Pu và Thùy Vân lại khá hòa hợp. Chi Pu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng chị gái mình trên trang cá nhân. Không như cô em nổi tiếng, Thùy Vân có một cuộc sống khá bình lặng với công việc là nhân viên ngân hàng. Hiện tại Thùy Vân đã lập gia đình và có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Hiện nay, Chi Pu đang là cái tên được các đạo diễn yêu quý. Cô còn thể hiện tài năng của mình khi xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news