Tin mới

Lợi ích sức khỏe từ "thần dược" nụ hôn

Thứ tư, 27/08/2014, 14:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nụ hôn, những cử chỉ âu yếm giúp làn da đẹp hơn, tăng cường lưu thông máu, ngừa sâu răng, thậm chí còn giảm đau đầu.

(Tinmoi.vn) Nụ hôn, những cử chỉ âu yếm giúp làn da đẹp hơn, tăng cường lưu thông máu, ngừa sâu răng, thậm chí còn giảm đau đầu.

Bạn có biết trung bình con người dành tới 336 giờ tương đương với 14 ngày chỉ để hôn. Và trung bình người đàn ông nuốt khoảng 2,7 kg son môi của phụ nữ trong cuộc đời.

Trên đôi môi bạn, các sợi dây thần kinh nhiều gấp 100 lần so với ngón tay chính vì vậy khi yêu nhau nụ hôn luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và kích thích bạn ham muốn trong việc quan hệ tình dục.

Một nụ hôn có thể đạt được hiệu quả cao hơn gấp mười lần so với morphine trong giảm đau, vì nó có tính kích hoạt tự nhiên của cơ thể chống lại những đau đớn. Vì vậy khi một nửa của bạn đang đau đớn, hãy dành cho người ấy một nụ hôn để “giảm đau”.

Một nghiên cứu trên 100 tình nguyện viên ở Pháp đã chỉ ra có tới 37% những người đàn ông khi hôn luôn giữ cho đôi mắt của họ mở thật to để quan sát đối phương, trong khi đó 97% số phụ nữ thường nhắm mắt khi hôn.

Nhìn chung những người đàn ông hôn tạm biệt vợ buổi sáng trước khi đi làm có đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn vì vậy thường có thu nhập cao hơn người không hôn vợ. Đồng thời đàn ông hôn vợ thường xuyên sống thọ hơn 5 năm so với những người không làm điều này.

Cũng giống như dấu vân tay, dấu môi của hầu hết tất cả mọi người đều không giống nhau và trung bình thì phụ nữ sẽ hôn tổng cộng tới 14 người đàn ông trước khi lập gia đình.

Hôn là hành động bất hợp pháp của người Ấn Độ cổ xưa và trong thời Trung cổ ở Italy, nếu một đôi bị bắt gặp đang hôn nhau, họ có thể bị buộc phải kết hôn ngay sau đó.

Dã Quỳ (ST)

Video có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn vẽ móng với báo cũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news