Tin mới

Những biểu cảm và pha ăn mừng độc lạ của Đặng Văn Lâm sau khi thắng Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 13:48 (GMT+7)

Mỗi lần bắt penalty là thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm lại có những biểu cảm đáng yêu, đốn tim fan nữ tại trận đối đầu Jordan trong vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Mỗi lần bắt penalty là thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm lại có những biểu cảm đáng yêu, đốn tim fan nữ tại trận đối đầu Jordan trong vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau 120 phút thi đấu nghẹt thở tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam - Jordan bước vào phần đã penalty. Tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

Là người hùng sau chiến thắng Jordan, nhưng biểu cảm đáng yêu của Văn Lâm mỗi lần bắt penalty mới đáng chú ý - Ảnh 1.

Là người hùng sau chiến thắng Jordan, nhưng biểu cảm đáng yêu của Văn Lâm mỗi lần bắt penalty mới đáng chú ý - Ảnh 2.

Là người hùng sau chiến thắng Jordan, nhưng biểu cảm đáng yêu của Văn Lâm mỗi lần bắt penalty mới đáng chú ý - Ảnh 4.

Từ sau khi hồi còi chấm dứt trận đấu, người hâm mộ không ngừng gọi tên người hùng Văn Lâm. Không chỉ thi đấu xuất sắc, các biểu cảm của Văn Lâm trong trận đấu Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 cũng khiến người hâm mộ ôm bụng cười.



Pha ăn mừng độc đáo của Đặng Văn Lâm

Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm còn có pha ăn mừng đầy xúc động trước cổ động viên với phong cách quân đội, hét lớn và kết thúc bằng việc hôn lên quốc kỳ Việt Nam trên ngực áo. Trước đó, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam cũng có pha ăn mừng tương tự trong chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018, trên SVĐ Mỹ Đình.

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết Asian Cup 2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của đài truyền hình Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news