Tin mới

Những bộ phim hài Tết Giáp Ngọ 2014 hót nhất

Thứ tư, 08/01/2014, 13:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hài Tết 2014, món ăn tinh thần của hàng triệu người dân mỗi dịp Tết đến xuân về.

(Tinmoi.vn) Hài Tết 2014, món ăn tinh thần của hàng triệu người dân mỗi dịp Tết đến xuân về.

Cổ tích thời @

Hài Tết 2014 Cổ tích thời @ với sự tham gia của các cây hài gạo cội như Công Lý, Nhật Cường, Jimmy Khánh, Văn Toản, Hồ Liên, Thanh Nhàn... Và đặc biệt là có sự góp mặt của nữ Diễn viên Lan Phương. Trong siêu phẩm hài Tết này, cô sẽ không ngại hóa trang xấu xí để vào vai một nhân vật giống... Bà Tưng.

Đặc biệt hơn, đây còn là một bộ phim hài Tết cổ trang với những bối cảnh, trang phục được đầu tư rất cầu kỳ và công phu. Kịch bản phim xuất phát từ chính thực tế cuộc sống với tiếng cười sắc bén, nhân văn khắc họa lại các câu chuyện nổi cộm trong năm vừa qua. Bộ phim "Cổ tích thời @" đang hoàn thiện những khâu lồng tiếng cuối cùng để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Video giới thiệu những bộ phim hài Tết đáng chú ý 2014

Những bộ phim hài Tết đáng chú ý 2014

 

Làng ế vợ

Làng Ế Vợ Phần 2-3 là một tiểu phầm hài đặc sắc có sự tham gia của những diễn viên hài đã thành danh như Quang Tèo, Chiến Thắng, Xuân Bắc, cùng với kịch bản hoàn toàn hấp dẫn người xem mang lại những tiếng cười vui xuân đầm ấm thoải mái nhất. Mời các bạn đón xem phim Làng ế vợ.  Làng Ế Vợ phần 1 , phần 2 , phần 3 .. ( Quang Tèo , Chiến Thắng ..) có nội dung hay và hấp dẫn người xem. Phim hài Làng Ế Vợ xoay quanh một hội trai làng “ế vợ” được thành lập để bảo vệ gái làng khỏi những anh chàng muốn tăm tia.

Hài Tết "làng ế vợ"

Xuân Hinh - Tết Để Yêu Thương

Tiểu phẩm hài mang tên: Hàm răng của ai? với sự tham gia của Xuân Hinh, Hồng Vân, ca khúc Tình duyên do Xuân HinhThanh Thanh Hiền thể hiện, và ca khúc Nỗi niềm Thị Nở của Nhạc sĩ Phú Quang do Xuân Hinh và nghệ sĩ múa Nguyễn Tú Linh biểu diễn. Có thể nói đây là sản phẩm đậm chất Xuân Hinh - “thương hiệu” luôn được khán giả mong chờ nhất mỗi dịp xuân về.

Cưới liền tay

Phim hài Tết Cưới liền tay với sự tham gia của bộ ba danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái cũng như những câu chuyện mang đậm tình người cho khán giả.

Mèo nào cắn mửu nào

Hài Tết "Mèo nào cắn mửu nào"

Mèo nào cắn mửu nào xoay quanh cuộc tình tay ba, anh Mưu và anh Mửu tìm mọi cách tán cô Kếu người cùng làng. Cả 2 tìm cách chinh phục người đẹp bằng sở trường riêng. Anh Mưu thích ăn uống và nấu nướng, nên dùng tài lẻ này để chinh phục người đẹp.

Còn anh Mửu trong hài Tết Mèo nào cắn mửu nào là chuyên gia về xe cổ và thời trang. Vì thế, anh mê hoặc người đẹp bằng việc tặng quần áo và mỹ phẩm. Trong khi đó nhu cầu của cô Kếu là thích cả hai, ăn và mặc. Vào một ngày, hai anh tràng phát hiện có thêm một người đàn ông xen vào chuyện tình tay ba, họ quyết tâm tìm thầy học võ để cướp cô Kếu về tay mình.

Cùng chờ đón những bộ phim hài Tết 2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news