Tin mới

4 bộ phim kinh dị không thể bỏ lỡ mùa Halloween 2016

Thứ ba, 25/10/2016, 12:52 (GMT+7)

Danh sách những bộ phim kinh dị được mong đợi nhất mùa Halloween.

Halloween này bạn có dự định gì chưa? Đi xem phim kinh dị, gào thét cùng lũ bạn thân trong rạp hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó. Hãy cùng điểm qua danh sách những bộ phim kinh dị được mong đợi nhất mùa Halloween này nhé.

1. Under the Shadow (Bóng ma trong gió)

phim kinh dị mùa halloween

Under the Shadow (Bóng ma trong gió)

Bộ phim diễn ra trong bối cảnh hỗn loạn của chiến tranh Iran-Iraq. Shideh một mình bảo vệ cô con gái nhỏ Dorsa (Avin Manshadi) sau khi chồng của cô (Bobby Naderi) bị điều ra tiền tuyến. Sau một vụ tai nạn do tên lửa đâm phải, một người hàng xóm đã bị chết một cách bí ẩn cùng với những hành vi ngày càng thất thường của Dorsa. Mặc dù không tin vào ma quỷ nhưng cuối cùng người mẹ Shideh đã bị thuyết phục rằng con gái mình đang bị tấn công bởi những ác ma ẩn mình trong gió. Shideh không có lựa chọn nào khác ngoài việc đối đầu với các thế lực này để cứu con gái và chính bản thân mình. 

2. Haunting in Japan (Bắt ma Nhật kiểu Thái)

phim kinh dị mùa halloween

Haunting in Japan (Bắt ma Nhật kiểu Thái)

 Đây là một bộ phim hài, kinh dị duy nhất Halloween năm nay, rất thích hợp cho những bạn không chịu nổi “cảm giác mạnh” nhé. Buppha Rahtree (Rose), một cô gái trẻ xinh đẹp, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội. Cô đã trở thành một kẻ sát nhân độc ác, giết chết bạn trai mình và chạy trốn đến nhà trọ Oscar Lodge - Niseko - Nhật Bản. Tại đây, cô gặp anh chàng ca sĩ Nak, có ngoại hình giống với người yêu cũ của mình. Cô đã đem lòng yêu Nak, nhưng cuộc sống của họ liên tục bị những linh hồn có trái tim tan vỡ quầy rầy.

3. Cô hầu gái - Phim kinh dị Việt nam mùa Halloween 2016

phim kinh dị mùa halloween

Cô hầu gái

Cô hầu gái là bộ phim kinh dị Việt Nam được mong đợi nhất mùa Halloween năm nay. Bộ phim kể về nhân vật tên Linh, bị lạc vào đồn điền cao su thời Pháp thuộc năm 1953. Nhưng không ngờ, đằng sau dinh thự lại ẩn chứa đầy rẫy những bí ẩn hãi hùng về những hồn ma không siêu thoát.

4. Ouija 2: Origin of Evil (Trò chơi gọi hồn)

phim kinh dị mùa halloween
Ouija 2

Tiếp nối những câu chuyện đáng sợ tại phần 1, phần 2 của Trò chơi gọi hồn lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles. Một góa phụ và 2 người con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính. Nhưng họ không lường trước được một con ác quỷ đích thực đã vào nhà mình và chiếm giữ linh hồn cô con gái út. Để mang cô bé trở về và đưa linh hồn ác quỷ trở về thế giới bên kia, họ đã phải đấu tranh và đối mặt với những nỗi sợ hãi không thể tưởng tượng được. Trò chơi gọi hồn 2 sẽ trở thành bộ phim ma kinh dị thử thách sự gan dạ của bạn trong mùa Halloween này.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news