Tin mới

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Thứ bảy, 08/02/2014, 11:12 (GMT+7)

Tình người duyên ma, cô dâu ma, chuyến bay định mệnh, ôi ma ơi.... là những bộ phim kinh dị ma Thái Lan hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem.

Tình người duyên ma, cô dâu ma, chuyến bay định mệnh, ôi ma ơi.... là những bộ phim kinh dị ma Thái Lan hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem.

Tình người duyên ma là bộ phim mang lại thành công vang dội cho nền điện ảnh Thái Lan, được công chiếu rộng rãi tại hơn 10 nước.

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Câu chuyện dân gian của Thái Lan về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong đã được mô phỏng lại qua bộ phim tình người duyên ma gây sốt này. Sau thành công vang dội, hai diễn viên chính Mario Maurer và Davika Hoorne đã dành được giải thưởng cao quý là nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn chàng Mak và nàng Nak trong phim. 

Chỉ hơn 6 tháng công chiếu, bộ phim này đã cán mốc Doanh thu 1 tỷ baht và nhanh chóng được xếp hạng bộ phim Thái ăn khách nhất mọi thời đại. Đây cũng là một trong số ít bộ phim ma mà nội dung phim vẫn tôn lên được vẻ đẹp tình người, tình anh em, tình vợ chồng trong xã hội.

Chuyến bay định mệnh

“Dark fligt” (Chuyến bay định mệnh) được cho là một trong những siêu phẩm kinh di ăn khách nhất xứ chùa vàng. Lấy cảm hứng và tư liệu từ những tai nạn hàng không có thật ở Thái Lan, bộ phim kể về hành trình của nữ tiếp viên hàng không New và 8 hành khách trong chuyến  bay bị nguyền rủa bởi những hồn ma đã chết.

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Duy nhất sống sót trong vụ tai nạn hàng không, cô viên hàng không New luôn mang trong mình nỗi ám ảnh kinh hoàng về ngày định mệnh ấy. Vượt qua ám ảnh, sợ hãi, cô quyết định trở lại với công việc tiếp viên của mình. Nhưng thật trớ trêu thay, chuyến bay đầu tiên của cô cũng chính là chuyến bay mang số hiệu 407 của 10 năm về trước.

Từ đó, cô cũng phát hiện ra sự có mặt những hồn ma của người chết đang trở về báo thù. Câu chuyện xoay quanh diễn biến tâm lý của nữ tiếp viên này và cuộc chiến không cân sức của những người vô tội với thế lực ma quỷ.

Kỳ nghỉ tai ương (Long Weekend)

Kỳ nghỉ tai ương là bộ phim kinh dị- ma của Thái Lan mà người xem khó cưỡng và không thể rời mắt khỏi màn hình. Bộ phim này lấy chủ đề về đêm ác mộng thứ 6 ngày 13 cùng với cốt chuyện về những bài học của tình bạn, về kẻ cậy mạnh để bắt nạt bạn bè.

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Nhân vật chính trong phim là chàng trai trẻ Thongsook có tình cảm với cô nàng Nam xinh đẹp. Nhưng bởi bản tính nhút nhát nên Thongsook thường hay bị bạn của cô trêu đùa, bắt nạt. Kịnh tính cũng  bắt đầu khi đám bạt chọc Thongsook và nhốt cậu ta vào trong một ngôi miếu thờ trên hòn đảo hoang. Kể từ đây, những tai ương kinh hoàng cũng dần ập xuống đám bạn trẻ trong kỳ ngỉ cuối tuần. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên trẻ, đẹp, khá nổi tiếng.

Tình âm dương ( I miss you)

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, Tình âm dương kể về câu chuyện tình yêu giữa 2 thế giới của bác sĩ đẹp trai với 2 cô gái.

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp. Cô có cảm tình với Tiến sĩ Tana, người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Nhưng Tiến sĩ Tana  lại là một người rất chung tình, luôn luôn sống trong kí ức với Nok, người vợ sắp cưới đã qua đời trong một vụ tai nạn. Những ám ảnh quá khứ khiến cho linh hồn của Nok không thể rời xa anh. Để giúp anh thoát khỏi mọi dằn vặt, ám ảnh của quá khứ,  Bee phải đối diện với bóng ma người vợ chưa cưới của Tana và nỗi sợ hãi, bất an của tiến sĩ. Cô trở thành người thay thế và luôn sống trong cái bóng của Nok.

Ghost Bride – Cô Dâu Ma 9-9-81

Cô Dâu Ma 9-9-81 là bộ phim ma hay nhất Thái Lan năm 2012 và được khán giả tìm kiếm xem Phim chiếu rạp khá nhiều. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba và nỗi đau khổ, uất hận của cô dâu quyên sinh vì tình yêu.

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

Ghost Bride kể về cô dâu quyên sinh khi chuẩn bị lên xe hoa vì nghe tin chú rể chết do gặp tai nạn thảm khốc. Tuy nhiên, đó chỉ là vở kịch do chú rể và bạn thận của cô dâu dựng lên. Cao trào của bộ phim là những màn trả thù của hồn ma cho người phản bội, phụ bạc tình cảm.

Oh! My Ghost (ôi, ma ơi)

“Ôi, ma ơi” đang được chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam và thu hút đông đảo người đến xem. Mặc dù đây là một bộ phim ma nhưng vẫn có rất nhiều chi tiết hài hước, gây cười.

Những bộ phim ma Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ

“Ôi, Ma ơi” được cho là một bộ phim tình cảm trá hình kinh dị vì 15 phút đầu là những phân đoạn khiến khán giả hồi hộp, giật mình và sợ hãi. Nhưng đến phần còn lại chủ yếu là tình cảm bạn bè và tình yêu lãng mạn.

Bộ phim kể về nhân vật Kitty, một cô gái quê lên Bangkok sinh sống và đang tìm đường thâm nhập vào showbiz. Cuộc đời của cô thay đổi, đảo lộn khi quyết định nối tóc. Cô bị Bee, một người mẫu, diễn viên và vũ công nổi tiếng ở Bangkok qua đời vì tai nạn đeo bám, gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news