Tin mới

Những bộ váy áo "thảm họa" của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh

Thứ ba, 09/06/2015, 18:39 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh là hai mỹ nhân có gu thời trang sành điệu bậc nhất của showbiz Việt, tuy nhiên không ít lần hai mỹ nhân này khiến fan ngán ngẩm với những bộ váy áo "thảm họa".

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh là hai mỹ nhân có gu thời trang sành điệu bậc nhất của showbiz Việt, tuy nhiên không ít lần hai mỹ nhân này khiến fan ngán ngẩm với những bộ váy áo "thảm họa".

Hồ Ngọc Hà

Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện luôn khiến fan phải trầm trồ, khen ngợi. Mặc dù số lần mặc xấu không nhiều nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phải chê bai bởi gu thời trang khá sến sẩm, lòe loẹt.

Nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch đứng đầu Vbiz nhưng Hồ Ngọc Hà cũng đã nhiều lần xuất hiện với những bộ đồ khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" vì khó hiểu.

Ở mọi góc nhìn, Hà Hồ đều kém nổi bật với váy tím đậm thiết kế quá phức tạp và lỗi mốt.

Một bộ cánh thảm họa khác của Hồ Ngọc Hà đi sự kiện.

Người đẹp xuất hiện trong một bộ cánh hoa lá cành đến khó hiểu, họa tiết hoa cùng điểm nhấn lông tua rua, kèm theo đôi giày ton-sur-ton không hề gây ấn tượng với khán giả.

Hà Hồ vẫn mất điểm khi mặc váy tua rua quá rườm rà.

Thêm một bộ cánh thảm họa của Hồ Ngọc Hà. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng là "mặc gì cũng đẹp", nhưng vẫn có những scandal về ăn mặc xảy ra với cô thuở mới chập chững vào nghề và cả ngay sau khi vô cùng nổi tiếng. 

Khi mới bước chân vào làng người mẫu, Ngọc Trinh sở hữu một nhan sắc thô kệch, không có gì nổi bật cùng với gu thời trang khá "sến sẩm".

Những bộ đồ ngắn cũn cỡn và kém tinh tế của Ngọc Trinh thuở mới bước chân vào làng mẫu.
Bộ đồ ren quá mỏng khoe da thịt của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải đỏ mặt.
 
Khi trở thành người nổi tiếng với gu thời trang cực sành điệu mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh cũng có những lúc ăn mặc khá "hai lúa" đến khó hiểu dù với những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news