Tin mới

Những cái chết kì quặc và nhảm nhí nhất Việt Nam – P1

Thứ sáu, 22/08/2014, 23:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Chết vì không rửa bát, chết vì chê nước mía đắt, hay thậm chí không uống bia cũng bị chết…đó là những cái chết tưởng đùa nhưng lại có thật ở Việt Nam.

(Tinmoi.vn) - Chết vì không rửa bát, chết vì chê nước mía đắt, hay thậm chí không uống bia cũng bị chết…đó là những cái chết tưởng đùa nhưng lại có thật ở Việt Nam.

 

Nam thanh niên bị đánh chết vì không chịu uống bia

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 28/9/2011khi hai anh ruột là Võ Anh Tuấn và Võ Thanh Tú (sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã cùng anh Nguyễn Văn Toàn và anh Phạm Văn Bảy đến nhậu tại quán ốc ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Một lát sau, có nhóm ba thanh niên nữa cũng bước vào quán và ngồi sát cạnh bàn của nhóm Tuấn-Tú, đó là Lê Tiến Thái, Lê Thanh Tùng và Nguyễn Văn Trường.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Nhận ra đó toàn là người quen, Tú chủ động sang mời bàn anh Trường cốc bia. Thấy Tú nhiệt tình nên anh Trường có nâng ly nhưng không uống. Tú cho rằng anh Trường có ý khinh mình nên hắt cốc bia vào mặt Trường, từ đó hai bên xảy ra xô xát.

Anh Trường bỏ chạy vào nhà vệ sinh nhưng đã bị Tú chặn đánh ngất tại chỗ. Ngoài ra, nhóm bạn của Tú cũng xông đánh anh Thái và Tùng, dù hai anh đã bỏ chạy nhưng không kịp, anh Thái bị đánh gục xuống đường và chết.

Các đối tượng Tuấn, Tú, Toàn sau đó đã ra đầu thú, còn Bảy đã bỏ chốn một thời gian nhưng đã bị công an bắt theo lệnh truy nã.

Bị bạn gái đâm chết vì... không chịu rửa bát

Sau bữa tối, đôi tình nhân tranh cãi nhau không ai chịu dọn chén bát đem rửa. Bất ngờ, người phụ nữ chạy đến dùng dao đâm chết người yêu.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân là anh Tạ Kế Hồng (28 tuổi, ngụ xã Suối Trầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đồng thời cũng là người yêu của đối tượng Huỳnh Thị Kim Hân (24 tuổi, quê Phú Yên).

Được biết, khoảng 21h20 ngày 13/1, Kim Hân và anh Hồng đã ăn tối cùng nhau. Sau khi ăn xong, anh Hồng nằm xem tivi không dọn chén, đĩa đi rửa khiến Hân bực tức mắng nhiếc dẫn đến mâu thuẫn, gây gổ. Bất ngờ Hân chạy lại bếp lấy con dao Thái Lan lao đến đâm người yêu 2 nhát vào đầu và tim khiến anh Hồng gục tại chỗ. Dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay tới bệnh viện nhưng do vết thương đâm thấu tim nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây ra án mạng, đối tượng Kim Hân đã bị lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch bắt giữ.

Vì chê nước mía đắt, nam thanh niên bị đánh chết

Được cho là đã hắt ly nước mía rồi bỏ ra về, anh Luân vừa đến cầu bắc qua kênh Phú Lộc, cách quán của Trường khoảng 2km, thì bất ngờ bị 3 thanh niên chặn đánh. Nạn nhân gục chết ngay trên cầu do chấn thương sọ não.

Trước đó tối 17/8, anh Luân (tạm trú tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cùng nhóm bạn đến uống nước mía tại quán của Nguyễn Thành Trường trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê). Khi tính tiền, Luân cho rằng quán này bán quá đắt nên hai bên lời qua tiếng lại.

Sau đó anh Luân hắt ly nước mía đi vì cho rằng chủ quán bán đắt và ra về thì bị nhóm người đánh chết.

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã bắt giữ các đối tượng gây tội. Thi thể của anh Luân cũng được đưa về gia đình lo hậu sự.

Vuốt tóc cũng bị giết

Tính khí Nguyễn Hữu Trung (24 tuổi, ngụ tại Q.12, TP.HCM) vốn không bình thường. Hằng ngày, hễ ai trong gia đình làm phật ý Trung đều bị hắn đánh không thương tiếc.

Đối tượng Nguyễn Hữu Trung.

Vào khoảng 16h30 ngày 13/3/2009, trên đường về nhà, Trung dừng lại quán hủ tiếu của anh Nguyễn Hoàng Minh ở khu vực cầu Đồng, P.Thạnh Lộc, Q.12 để mua về nhà ăn. Do khách đông, anh Minh chưa bán đến lượt, Trung nổi nóng “sao chờ mãi mà chưa bán hủ tiếu cho tôi”. Anh Minh trấn an Trung. Nhưng Trung vẫn nổi nóng và nói những lời khiếm nhã khiến hai bên lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, anh Minh vẫn bán hàng cho Trung.

Trả tiền xong, Trung phóng xe đi thì nghe thấy những tiếng xì xào. Nghĩ đó là anh Minh, Trung tắt máy rồi nhặt cây gậy tầm vông lao đến quấy rối tại quán. Thấy vẻ hung hăng của Trung, toàn bộ khách đang ăn đều bỏ chạy.

Trung nhìn thấy anh Trần Hùng Hiếu (từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thăm anh Minh) đang ngồi ăn hủ tiếu và đưa tay lên vuốt tóc. Trung hỏi “sao anh vuốt tóc”?, không thấy anh Hiếu trả lời, Trung cầm cây tầm vông đánh tới tấp vào người anh Hiếu. Qúa hoảng sợ, anh Hiếu bỏ chạy. Trung cầm dao đuổi theo và đâm anh Hiếu. Sau đó hai ngày, anh Hiếu tử vong. Trung bị Công an Q.12 bắt giữ.

Mất mạng vì tiểu bậy trước nhà dân

Công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h, ngày 23/2. Sau khi ăn cưới về, anh Hồ Văn Phai (30 tuổi) và một số người bạn cùng trú bản 9 (xã Thanh, H.Hướng Hóa) dừng lại tiểu tiện trước nhà ông Hồ Văn Lương (trú cùng địa phương), sau đó rú ga xe máy rồi xảy ra xích mích với gia đình Lương.

Sau một hồi tranh cãi, hai bên lao vào dùng thuổng, gậy gộc đánh đấm túi bụi. Hậu quả, anh Phai bị đánh dập não chết tại chỗ, 4 người khác bị thương đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa cấp cứu.

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news