Tin mới

Những cặp đấu sớm vòng 14 V-League 2015: Sức nóng trên sân Gò Đậu

Thứ bảy, 04/07/2015, 08:28 (GMT+7)

Chiều nay (4/7), lượt về V-League 2015 sẽ chính thức khởi tranh với 3 cặp đấu sớm. Theo đó, trận đấu giữa B.Bình Dương tiếp đón SLNA là tâm điểm của lượt đấu sớm này. 

Chiều nay (4/7), lượt về V-League 2015 sẽ chính thức khởi tranh với 3 cặp đấu sớm. Theo đó, trận đấu giữa B.Bình Dương tiếp đón SLNA là tâm điểm của lượt đấu sớm này. 


B.BD vs SLNA: 17h00 ngày 4/7

B.BD tiếp đón SLNA trên sân nhà

SLNA sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn ở vòng 14 V-League 2015 trước B.Bình Dương diễn ra trên sân Gò Đậu. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đang không có được phong độ tốt ở 2 trận đấu gần nhất (thua 1-2 trước B.BD ở tứ kết Cúp QG, thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League). Chính vì thế, đội bóng xứ Nghệ được dự báo sẽ tiếp tục có trận đấu khó khăn khi đối đầu với đội bóng mạnh là B.Bình Dương.

Trong khi đó, đoàn quân của ông Mai Đức Chung cũng sẽ không chủ quan khi họ tiếp đón đội bóng không dễ chơi là SLNA. Tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng đất Thủ vẫn sẽ kiếm trọn vẹn 3 điểm khi thành tích quá khứ và phong độ hiện tại đều nghiêng về phía họ. Bằng chứng là trong 21 lần đụng độ nhau tính từ V-League 2005, B.BD thắng áp đảo tới 13 trận, hòa 4 và chỉ chấp nhận thất bại 4 lần trước SLNA.

XSKT Cần Thơ vs Đồng Nai: 16h00 ngày 4/7

Đồng Nai "đại chiến" với XSKT Cần Thơ

Cuộc đối đầu này được xem như là trận "chung kết ngược" khi 2 đội đang đứng cuối bảng xếp hạng và một trong 2 đội giành chiến thắng thì họ sẽ có cơ hội bỏ xa đối thủ. Đồng Nai đã có sự chuẩn bị chu đáo cho lượt về V-League 2015, nhưng đoàn quân của HLV Trần Bình Sự cũng đã thua 2 trận liên tiếp trước ĐT.LA ở tứ kết Cúp QG và thua SHB.ĐN ở vòng 13 V-League. Thế nhưng, Đồng Nai vẫn là đội chiếm ưu thế hơn khi họ vừa đánh bại chính XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-1 ở vòng 1/8 Cúp QG trước đó.

Tuy nhiên, Đồng Nai lại làm khách trên sân Cần Thơ và GĐKT Vũ Quang Bảo cũng đã đón nhận nhiều "hảo thủ" ở giai đoạn lượt về nên khả năng giành điểm của đội khách chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều trận thua liên tiếp, người hâm mộ xứ Tây Đô cũng đang mất dần hy vọng vào đội bóng, vì thế XSKT Cần Thơ sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng nhằm lấy lại hình ảnh cho NHM cũng như cải thiện vị trí trên BXH. 

ĐT Long An vs QNK Quảng Nam: 16h30 ngày 4/7

ĐT Long An quyết giành điểm trước QNK.QN

Khoảng cách giữa 2 đội trên bảng xếp hạng đang khá chênh lệch, ĐT Long An đang đứng vị trí thứ 6 với 21 điểm trong khi QNK Quảng Nam lại đang đứng thứ 10 với 13 điểm. Vì thế, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận đấu này nhằm giành 3 điểm ngay trên sân khách. Tuy nhiền, ĐT Long An cũng không bao giờ đánh mất cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà. Sau trận thua 3-4 trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cũng đang muốn giành chiến thắng để an ủi CĐV nhà. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news