Tin mới

Những cặp đôi phim giả tình thật đình đám màn ảnh Việt

Thứ ba, 24/11/2015, 18:17 (GMT+7)

Chí Nhân - Minh Hà, Trường Giang - Nhã Phương, Văn Anh - Tú Vi,... là những cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng trong showbiz Việt.

Chí Nhân - Minh Hà, Trường Giang - Nhã Phương, Văn Anh - Tú Vi,... là những cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng trong showbiz Việt.

Chí Nhân - Minh Hà

Chí Nhân - Minh Hà được biết đến là một cặp đôi diễn xuất vô cùng ăn ý trong bộ phim truyền hình "hôn nhân trong ngõ hẹp". MC Minh Hà từng hết lời khen ngợi bạn diễn kém tuổi Chí Nhân rằng nếu không có Chí Nhân cô chưa chắc đã diễn tốt như vậy. Không chỉ vây, nữ MC sinh năm 1987 cũng từng thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc trong phim hoàn toàn thật kể cả cảnh ôm hôn trong phim.

Những hình ảnh tình cảm giữa Minh Hà và Chí Nhân trong bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp". 

Nghi án "Phim giả , tình thật" của cặp đôi được rộ lên khi mới đây trên Kênh 14/Trí thức trẻ ghi lại đoạn clip MC Minh Hà thân mật cùng Chí Nhân trên một quán ăn vỉa hè ở Hà Nội. Điều đáng nói là Chí Nhân đã có gia đình và vợ mới sinh con trai được 6 tháng. Còn Minh Hà cũng từng chia sẻ cô có bạn trai lâu năm.

Hình ảnh thân thiết của Minh Hà và Chí Nhân thân thiết ở ngoài đời được ghi lại. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Trước những ồn ào dư luận, MC Minh Hà đóng cửa trang Facebook cá nhân và không nói bất cứ điều gì trong thời điểm hiện tại.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc mà còn cả một sự nghiệp khá thành công. Thế nhưng cuối cùng cả Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn đều đường ai nầy đi khiến không ít fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: internet 

Ít lâu sau khi chia tay, năm 2014, Trương Ngọc Ánh quay trở lại với điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng bằng dự án phim Hương Ga. Với bộ phim điện ảnh này, Trương Ngọc Ánh vừa là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Cô đóng cặp cùng nam diễn viên Việt Kiều điển trai Kim Lý. Chỉ ít lâu sau khi bộ phim đóng máy, khán giả lại nghi ngờ cặp đôi phim giả, tình thật khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Ảnh: FBNV

Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở. Mới đây, trong dịp sinh nhật Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không ngần ngại nói lời tỏ tình tới người đẹp.

[mecloud]weQdbUFYbw[/mecloud]

Tú Vi - Văn Anh

Văn Anh được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim "Phía trước là bầu trời", sau bộ phim này ít năm Văn Anh nam tiến và tham gia vào nhiều dự án điện ảnh mới.

Năm 2013, Văn Anh quen Tú Vi khi cùng đóng chung trong bộ phim Bếp hát, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí. Đầu năm 2014, Tú Vi - Văn Anh công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Ảnh cưới của Tú Vi - Văn Anh. Ảnh: FBNV

Ngày 7/11 vừa qua, cả hai đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới ngôn tình nhất showbiz Việt

Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau ngày công chiếu bộ phim "49 ngày".

Trường Giang - Nhã Phương gặp nghi án "Phim giả tình thật" sau bộ phim 49 ngày. Ảnh: poster phim

Nghi án này càng được khẳng định hơn khi Trường Giang ôm hôn tạm biệt khi đưa Nhã Phương về nhà lúc nửa đêm được phát tán trên mạng xã hội. Trong chương trình "thiên đường ẩm thực" được phát sóng trên truyền hình cách đây ít lâu, Nhã Phương cũng không ngần ngại nói yêu "ông hoàng hạnh phúc - Trường Giang".

Trong buổi họp báo liveshow đầu tay của Trường Giang, Trường Giang chia sẻ: "Nhã Phương đẹp nên có nhiều người yêu lắm. Trường Giang có yêu Nhã Phương thì cũng là chuyện bình thường vì trai gái yêu nhau có gì đâu phải lấn cấn". Trước lời bày tỏ thẳng thắn của nam diễn viên, Nhã Phương chỉ biết cười vừa thẹn thùng vừa hạnh phúc.

Hình ảnh tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: internet

 Chính bởi những biểu hiện quá rõ ràng như thế này, nên người hâm mộ đều tin rằng vấn đề Trường Giang và Nhã Phương công khai thừa nhận hẹn hò chỉ còn là vấn đề thời điểm.

Trường Giang "thổ lộ" tình cảm với Nhã Phương trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news