Tin mới

Những cặp đôi vàng đẹp nhất của nhà đài VTV

Thứ tư, 14/01/2015, 20:17 (GMT+7)

Đài truyền hình Việt Nam sở hữu dàn MC, BTV xinh đẹp và tài năng, cũng chính từ nhà đài là nơi bén duyên cho những cặp đôi hoàn hảo. 

Đài truyền hình Việt Nam sở hữu dàn MC, BTV xinh đẹp và tài năng, cũng chính từ nhà đài là nơi bén duyên cho những cặp đôi hoàn hảo. 

Trung Nghĩa - Hoàng Linh:


Trung Nghĩa: MC Đừng để tiền rơi và Hoàng Linh, MC xinh đẹp của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hai MC kết hôn năm 2012, đang hạnh phúc bên hai nhóc tỳ sinh đôi thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

 

Video tham khảo :VTV phản hồi về clip "mất điện thoại rồi" trên sóng trực tiếp:

 

Diệp Chi - Trung Kiên

MC Diệp Chi và Trung Kiên tình cờ được ghép đôi song ca trong một lần sinh nhật Đài và tình yêu cũng bắt đầu từ đó. MC Diệp Chi hiện đang là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình nhưng cô được biết nhiều trong vai trò MC Rung Chuông Vàng cùng MC Lại Bắc Hải Đăng. Tình yêu của họ kết trái bằng một đám cưới vào năm cuối năm 2010, gia đình nhỏ của cặp đôi VTV đã có thêm một bé gái Sumo rất đáng yêu. 

Long Vũ - Thu Lan


Long Vũ là một trong những bình luận viên thể thao nổi tiếng nhất truyền hình Việt. Sau đó, anh cũng lấn sân sang công việc MC với nhiệm vụ dẫn chương trình của những gameshow như Chiếc nón kỳ diệu... Luôn nhận được những lời khen về sự dí dỏm và thông thái khi xuất hiện trên truyền hình nhưng Long Vũ lại hiếm khi nhắc tới chuyện gia đình, vợ con... Ít người biết rằng vợ anh cũng là một BTV của đài truyền hình. Chị Thu Lan làm ở mảng thời trang. 

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news