Tin mới

Những cặp mẹ chồng - nàng dâu nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt

Thứ hai, 13/07/2015, 14:37 (GMT+7)

Cuộc sống mẹ chồng nàng dâu luôn là sự chú ý của dư luận, Tăng Thanh Hà, Mỹ Linh... là những ngôi sao nổi tiếng, với sự khéo léo của mình họ có giữ được tình cảm hòa thuận giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Cuộc sống mẹ chồng nàng dâu luôn là sự chú ý của dư luận, Tăng Thanh Hà - Mẹ chồng Lê Hồng Thủy Tiên

Tăng Thanh Hà vốn là ngọc nữ của màn ảnh Việt, cả Hà Tăng và mẹ chồng đều có những điểm giống nhau khá bất ngờ.

Gia đình của Ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Hà Tăng và mẹ chồng đều có xuất thân nghèo khó cùng tự vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Cả hai đều tham gia và tìm được chỗ đứng trong diễn xuất. Tăng Thanh Hà vụt nổi tiếng nhờ vẻ đẹp như hoa như ngọc, chỉ sau một vai diễn trong Bỗng dưng muốn khóc và được mệnh danh là "Ngọc nữ của màn ảnh Việt". Giống cô, mẹ chồng Thủy Tiên từng vang bóng bởi vẻ đẹp “na ná” Jennifer Phạm - Mẹ chồng Trương Thị Thanh Thanh

 

Jennifer Phạm cũng sớm tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Đức Hải cùng người mẹ chồng là một nữ doanh nhân thành đạt và quyền lực bậc nhất tại Việt Nam hiện Nam.

Bà Trương Thị Thanh là một người nổi tiếng trong giới kinh doanh, bà từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM. Mẹ chồng Jennifer đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bà Thanh cũng là chị ruột của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT và là cô của ông Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.

 

Bà Thanh Thanh còn được biết đến như một nhà lãnh đạo nguyên tắc, công bằng, nghiêm khắc và có uy tín cao.

Hiện nay, sự nghiệp của nữ MC đang lên như diều và để lại dấu ấn đậm nét dưới sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của mẹ chồng. Nhiều người dự đoán, sau khi kết hôn với Đức Hải, với sự hậu thuẫn của nhà chồng sẽ càng giúp Jennifer Phạm phát huy được những tố chất doanh nhân của mình.

Mỹ Linh - Mẹ chồng Thu Hiền

 

Mỹ Linh là một phụ nữ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn chinh phục được trái tim mẹ chồng. Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn hòa thuận, êm đềm. Nữ ca sĩ luôn nghĩ bà là một người phụ nữ tuyệt vời. Mỹ Linh luôn dành được tình cảm từ bố mẹ chồng.

Nghệ sĩ Thu Hiền khi nói về con dâu, bà luôn dành những tình cảm và những lời ngọt ngào.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý - mẹ chồng Tư Hường

Mẹ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý, bà Tư Hường là chủ của bất động sản Hoàn Cầu, ngân hàng Nam Á... với tài sản hàng trăm triệu USD.

 

Hiện tại, dù đã ở tuổi gần 80 nhưng bà vẫn điều hành công ty bất động sản, cố vấn HĐQT ngân hàng, sở hữu khối tài sản có giá trị lên tới hàng trăm triệu USD và là chủ của khu resort Diamond Bay. Nữ đại gia U80 còn đình đám với việc đưa cuộc thi Thủy Tiên và mẹ chồng

Thủy Tiên và Công Vinh đều là những người nổi tiếng với tình yêu đẹp. Sau 6 năm yêu nhau, Thủy Tiên kết hôn và có một cuộc sống êm đềm hòa thuận cùng gia đình cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu tốt đẹp.

 

Khi tiếp xúc với con dâu, bà rất hài lòng về Thủy Tiên. Mẹ chồng Thủy Tiên từng chia sẻ:" Tiên rất quan tâm đến gia đình, thường xuyên gọi điện và hỏi thăm sức khỏe của tôi. Thi thoảng lại mua quần áo, quà cáp về biếu bố mẹ."

Trong mắt mẹ chồng, Thủy Tiên là người sống bình dị, biết lễ phép trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news