Tin mới

Những cặp song ca ấn tượng của đội Cẩm Ly – Đan Trường

Chủ nhật, 18/09/2016, 14:39 (GMT+7)

Không có những thí sinh sở hữu nét độc lạ trong giọng ca hay ngoại hình, đội HLV Cẩm Ly – Đan Trường vẫn khiến các đội khác phải e dè bởi những cặp song ca sau.

Không có những thí sinh sở hữu nét độc lạ trong giọng ca hay ngoại hình, đội HLV Cẩm LyĐan Trường vẫn khiến các đội khác phải e dè bởi những cặp song ca sau.

Bùi Thị Thúy – Trần Hữu Tuấn

Cặp đôi cùng lớp đại học Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn có ưu thế mạnh về dòng nhạc dân ca.
Hai giọng ca có thế mạnh về dòng nhạc dân ca vào đúng đội của “những con người của dân ca” sẽ tạo ra áp lực vô cùng lớn với các học trò của đội Noo Phước ThịnhMinh TuyếtĐàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ. Liệu họ sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn trong con đường âm nhạc của mình tại Tuyệt đỉnh song ca?

Khánh Linh – Phú Hiển

Học trò cũ của Ca sĩ Thu Phương  - Phùng Khánh Linh trở lại với con đường âm nhạc bằng cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. 

Cô gái “hạt tiêu” từng khiến 4 vị HLV The Voice chọn lựa nhưng nhất quyết về với đội của giọng Mắt buồn. Câu chuyện của Khánh Linh cũng khiến khán giả cảm động bởi cô từng rất tự tin về ngoại hình và phải trốn vào tủ để hát.

 

Với thế mạnh là hát nhạc trẻ, đặc biệt là những bản nhạc nước ngoài, cặp đôi này thực sự là đối thủ đáng gờm của các cặp song ca khác.

Tuấn Anh-  Văn Phong

Cặp đôi anh em ruột Tuấn Anh – Văn Phong là gương mặt mới chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi âm nhạc lớn nào trên sóng truyền hình. Hai anh được đánh giá là có chất giọng khỏe, cao vút, đầy nội lực và rất đa phong cách.

 

Vì yêu thích giọng ca của “cặp đôi vàng” làng nhạc Việt ngay từ nhỏ nên bỏ qua những lời hứa hẹn hấp dẫn của “cặp đôi mới” Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, hai bạn trẻ về với đội anh Bo - chị Tư.

Hoàng Nghi – Văn Hương

Thế mạnh với dòng nhạc Bolero, Hoàng Nghi – Văn Hương ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, luyến láy điêu luyện.

Đôi song ca này từng khiến chị em một nhà Cẩm Ly – Minh Tuyết phải giành giật nhau quyết liệt. Hi vọng khi về với đội anh Bo – chị Tư sẽ giống như “cá gặp nước”,  hai chàng trai áo tím sẽ được rèn rũa thêm về khả năng âm nhạc và trau dồi về dòng nhạc Bolero cũng như dân ca.

Trong tập 7 tới đây, các học trò của HLV Đan Trường – Cẩm Ly, gồm các cặp song ca: Trần Thị Thủy Tiên – Nguyễn Tài; Kim Dung – Linh Đan; Hồng Nhung – Thanh Vinh; Bảo Khánh –Trúc Lai;  Tuấn Anh-  Văn Phong; Minh Tâm – Nam Sơn; Phùng Khánh Linh – Phú Hiển; Bùi Thị Thúy -Trần Hữu Tuấn; Hoàng Nghi - Văn Hương; Lina Nguyễn  - Bùi Quang Đệ  sẽ bước vào cuộc nội chiến gay cấn để giành chiếc vé vào vòng trong.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long phối hợp cùng với công ty Sen Vàng tổ chức, được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. 

[mecloud]GYHigKffVm[/mecloud]

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news