Tin mới

Những cặp vợ chồng sao Việt viên mãn nhất

Thứ sáu, 24/10/2014, 08:32 (GMT+7)

Thủy Tiên - Công Vinh, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la,… là một trong những cặp đôi viên mãn nhất của sao Việt.

Thủy Tiên - Công Vinh, Tăng Thanh HàLouis Nguyễn, Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la,… là một trong những cặp đôi viên mãn nhất của sao Việt.

Sao Việt với những chuyện tình đẹp như cổ tích luôn là đề tài được người hâm mộ bàn tán xôn xao nhất. Không ít cặp xứng đôi vừa lứa từ sự nghiệp cho tới ngoại hình khiến các fan phải xuýt xoa vì mối tình của họ.

Thủy Tiên - Công Vinh 

Thủy Tiên và Công Vinh quen nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Cả hai bén duyên từ đấy, tuy nhiên dư luận cho rằng cặp đôi đang "bắt tay" để đánh bóng tên tuổi. Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tiến tới hôn nhân với một buổi lễ đính hôn tại Kiên Giang, quê nhà của Thủy Tiên, xóa bỏ những tin đồn trước đó.

Khán giả từ chỗ dị nghị, chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi cả hai đều cân xứng về tài và sắc. Thủy Tiên có vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng còn Công Vinh rắn rỏi và nam tính. Cặp vợ chồng luôn thể hiện sự xứng đôi qua từng bộ ảnh.

Vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. 

Không chỉ hiểu nhau và yêu thương, Thủy Tiên và Công Vinh còn có một gout thời trang ăn mặc tinh tế, sang trọng và lịch sự. Nếu như Thủy Tiên thường xuyên thay đổi từ những chiếc váy bó sát, quyến rũ sang những bộ váy dài cổ điển thì Công Vinh lại luôn trung thành với sơ mi, áo vest. Cặp đôi luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và viên mãn trong cuộc hôn nhân của mình.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn 

Không quá nồng nàn nhưng cặp tình nhân này cũng ít khi rời nhau nửa bước trong những bữa tiệc, event lớn. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là một trong những câu chuyện tình yêu đẹp trong giới show biz  cặp đôi phải khiến nhiều người hâm mộ không hết.

Kết hôn từ cuối năm 2011, với gần 3 năm chung sống, vợ chồng ngọc nữ vẫn chưa vội sinh con. Thời điểm này họ muốn tập trung trong công việc kinh doanh. Trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

Tăng Thanh Hà đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh đi sâu lĩnh vực ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc trong một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc, Louis Nguyễn vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và hạnh phúc của cặp vợ chồng này vẫn được nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải 

Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải chính thức tiến đến hôn nhân. Dù tiệc cưới của cô và doanh nhân trẻ được tổ chức hoành tráng, sang trọng không kém lễ cưới của Tăng Thanh Hà tháng trước nhưng vì đây là lần kết hôn thứ 2 nên Jennifer không muốn ồn ào.

Cặp đôi Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải được rất nhiều người yêu thích vì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi này thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau chứ không tìm cách né tránh sự chú ý như trước đây.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Chuyện tình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí và truyền thông. Bởi đa số họ nghi ngờ rằng, mối quan hệ này không dựa trên yếu tố tình cảm mà chỉ vì mục đích tiền bạc.

Khoảng tháng 4/2010, rộ lên tin đồn Hà Hồ đang có bầu với đại gia phố núi Cường Đôla khiến không ít người bất ngờ. Sau khi đứa bé chào đời, sự gắn bó của hai người hơn 7 năm qua khiến cho tin đồn về tình yêu vì tiền của Hà Hồ dần tan biến. Cặp đôi đã lặng lẽ đi đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Hiện tại, gia đình hạnh phúc của Hà Hồ, Cường Đôla và cậu bé Subeo đang trở thành “hình mẫu” trong làng giải trí đầy rẫy những thị phi, vụ lợi. Ở thời điểm hiện tại, dù gặp phải một số scandal gây ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng song cặp đôi này đã bỏ ngoài tai mọi dư luận và điều tiếng xung quanh để chung sống bên nhau hạnh phúc cùng cậu con trai nhỏ.

Khải Anh - Đan Lê 

Nhắc tới Khải Anh và Đan Lê, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một cặp đôi đạo diễn - diễn viên đẹp nhất nhì làng phim Việt cộng với chuyện tình nhiều sóng gió nhưng đã có một cái kết viên mãn của họ. Trước khi chính thức nên vợ nên chồng với Đan Lê, Khải Anh vẫn còn là một đạo diễn trẻ chưa tạo được nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Khán giả biết tới anh nhiều hơn với danh xưng "con trai của đạo diễn kỳ cựu Khải Hưng".

Hơn ai hết, Đan Lê và Khải Anh hiểu rất rõ giá trị của tình yêu nên mỗi khi có cơ hội ở bên nhau, họ luôn chủ động tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống.

Lý Hải – Minh Hà

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải – Minh Hà ngay từ khi hé mở đến nay luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bắt đầu từ chữ “duyên” khi Minh Hà là cô sinh viên luật và là diễn viên nghiệp dư. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải cần một diễn viên trong dự án âm nhạc. Số phận đã sắp đặt, vượt qua bao ứng cử viên, Minh Hà được Lý Hải chọn làm nữ chính trong dự án âm nhạc đó.

Sau những cảnh quay lãng mạn trong MV, phim giả đã thành tình thật, Lý Hải – Minh Hà bén duyên nhau từ đây. Ngay khi tình yêu của hai người hé lộ đã nhận được vô số lời chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc. Không lâu sau đó Lý Hải – Minh Hà đã có cái kết đẹp của cuộc tình là sánh đôi hạnh phúc trong một đám cưới lãng mạn vào ngày 18/11/2010.

Không ít người hâm mộ phải ghen tỵ với nam ca sĩ Lý Hải khi anh có một bà xã Minh Hà xinh xắn, trẻ trung, lại đảm đang việc nhà. Nhất là khi Minh Hà dành tặng Lý Hải hai “món quà” vô giá là bé Rio và Cherry bụ bẫm, đáng yêu. Sau 4 năm kết hôn Lý Hải vẫn dành cho bà xã những lời có cánh trước truyền thông, anh cũng khá yêu chiều vợ và hai em bé. Hiện tại Minh Hà đang mang bầu bé thứ 3.

Kim Hiền và Ông xã Andy

Sau nhiều sóng gió, diễn viên Kim Hiền đang rất viên mãn trong cuộc hôn nhân mới bên bến đỗ bình yên bên chàng Việt kiều Andy, cuộc sống của Kim Hiền đã bước sang một trang mới với tiếng cười tràn ngập. 

Andy - chồng Kim Hiền có vẻ ngoài trầm tư, ít nói nhưng rất tình cảm và chu đáo. Anh là chỗ dựa vững chắc cho Kim Hiền và con trai cô trong cuộc sống. Sonic dù là con riêng của nữ diễn viên nhưng lại coi Andy như người bố thứ hai. Cậu bé luôn quấn quýt và dành tình cảm đặc biệt cho cha dượng.

Cô và ông xã đã tổ chức đám cưới được hơn 4 tháng. Đôi uyên ương luôn tạo ra những khoảng không gian yên tĩnh và trong lành để sưởi ấm tình yêu.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news