Tin mới

Những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân không thể lãng quên

Thứ hai, 21/11/2016, 09:39 (GMT+7)

Tuổi thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất với những ước mơ, những người bạn của mình. Tình bạn tuổi thanh xuân mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là niềm tin, sự chân thành và có cả sự ngốc nghếch. Những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân mà chúng tôi giới thiệu dứoi đây sẽ là một tấm vè cho bạn trở lại hồ ức thời thanh xuân của mình.

Tuổi thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất với những ước mơ, những người bạn của mình. Tình bạn tuổi thanh xuân mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là niềm tin, sự chân thành và có cả sự ngốc nghếch. Những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một tấm vè cho bạn trở lại hồ ức thời thanh xuân của mình.

Nếu như bạn đã qua tuổi thanh xuân phơi phới thì hãy ngẫm và đọc những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân để hồi tưởng, để gợi nhớ còn đối với ai may mắn đang sống trong lứa tuổi này hãy biết trân trọng tất cả những gì mình đang có đặc biệt là tình bạn:

-“Có những người, bạn không có cách nào quên được

Có những việc, bạn không thể nào quên được

Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa

Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn.

Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau

Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly.”

Những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân sẽ khiến các bạn không thể quên

- Tháng chín, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu.

- Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim.

 

- Mỗi người nhớ về thời thanh xuân, nhớ về những năm tháng vội vã, đều sẽ nhớ đến một số người. Dù phải chịu bao nhiêu tổn thương, trải qua bao nhiêu chuyện, những người này đều không thay đổi

 

- Dù cho đó là bạn thân đi nữa, em cũng phải nói nếu em bị đau. Nếu em không thích gì thì cứ nói là không thích. Nếu có gì đó không đúng, cứ nói là không đúng. Có như thế, lần sau họ mới không đối xử bất cẩn với mình.

- Đáy lòng mỗi người tựa hồ đều có nỗi đau riêng, cho dù là người thân nhất cũng không muốn chia sẻ. Bạn bè thật sự chưa chắc đã hiểu nhau, nhưng cho dù đối phương là người thế nào cũng sẽ nguyện ý ở bên cạnh.

 

- Hơn cả lúc ồn ào, bạn bè chính là những người vẫn khiến mình thoải mái ngay cả khi cả hai cùng yên lặng. Hơn cả những lúc giãi bày và tâm sự, bạn bè thân là khi mình không cần nói hết mà vẫn rất hiểu nhau

- Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá, vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

- Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt

- Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

Tuổi thanh xuân có thể bạn có được tình bạn đẹp nhưng cũng có thể bạn gặp phải những tình bạn chưa thực sự chân thành thế nhưng đó là kỉ niệm, là kí ức là bài học cho mỗi chúng ta trên con đường sau này. Hãy chia sẻ với bạn bè mình những câu nói hay về tình bạn tuổi thanh xuân trên đây để cùng ôn lại kỉ niệm nhé. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những câu nói hay về tình bạn chân thành mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news