Tin mới

Những câu nói hay về tình cảm gia đình

Thứ bảy, 19/11/2016, 12:10 (GMT+7)

Những câu nói hay về tình cảm gia đình chưa bao giờ hết “sốt” trên mạng xã hội bởi những câu nói đó chứa đựng biết bao tâm tư, cảm xúc cũng như giá trị tốt đẹp về tình cảm thiêng liêng, bất diệt - Tình cảm gia đình.

Những câu nói hay về tình cảm gia đình chưa bao giờ hết “sốt” trên mạng xã hội bởi những câu nói đó chứa đựng biết bao tâm tư, cảm xúc cũng như giá trị tốt đẹp về tình cảm thiêng liêng, bất diệt - Tình cảm gia đình.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nhưungx câu nói hay, thú vị về tình cảm gia đình để bày tỏ yêu thương, bày tỏ cảm xúc.

Gia đình là nơi tràn ngập yêu thương

Mỗi chúng ta ai cũng phải có một gia đình cho rieng mình, đó là nơi để bạn lớn lên để bạn trưởng thành và trở về mỗi khi vấp ngã. Nhúng câu nói hay về tình cảm gia đình đã chỉ ra rằng chẳng nơi đâu có nhiều tình yêu thương như ở mái nhà của mình hết. Quả đúng như vậy, dù chúng ta có vùng vẫy khắp năm châu nhưng khi vui buồn gia đình vẫn là nơi bạn hướng đến đầu tiên.

Những câu nói hay về tình cảm gia đình

Gia đình - Nơi có mẹ, có cha, có anh chị em, họ hàng đây là những người sẵn sang dang rộng cánh tay đón lấy bạn bất cứ khi nào và là nơi luon chờ đợi, lắng nghe tâm sự bạn. Hãy trân trọng gia đình của mình bởi có gia đình đó chính là hạnh phúc lớnnhất của đời người.

Những câu nói hay về tình cảm gia đình

Cũng bởi vai trò to lớn và sâu sắc cảm xúc của gia đình đối với mỗi người mà những câu nói hay về tình cảm gia đình chưa bao giờ ngừng lại, mỗi ngày có thêm biết bao câu nói hay xuất phát từ chính trái tim, từ tình yêu và Bài học cuộc sống mang lại:

- Khi bạn đang uống coca giải khát, hãy nghĩ xem bố mẹ thường uống gì. Khi bạn mặc những bộ quần áo đắt tiền hàng hiệu, xin hãy nghĩ xem bố mẹ bạn thường mặc ra sao. Khi bạn thoải mái tiêu pha, hãy nghĩ đến những thứ đồ bố mẹ bạn hay dùng như thế nào. Bố mẹ đã vì chúng ta mà bỏ bao công sức? Rơi bao hạt mồ hôi, đều chỉ vì mong chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những thứ chúng ta đang dùng đều là do hai bàn tay cha mẹ đem về cho. Xin hãy yêu quý bố mẹ của riêng mình, làm một người con hiếu thuận.

- "Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về. Gia đình - đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cho dù mọi thứ có quay lưng lại với ta thì có một thứ mãi mãi không hề thay đổi vẫn lặng thầm đi bên ta, vẫn dang tay đón ta trở về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai..."

- "Nếu có người đối xử với con không tốt, đừng thèm để tâm cho mất thời giờ, trong cuộc đời này, không ai có bổn phận phải đối xử tốt với con cả, ngoại trừ Cha và Mẹ của các con. Nếu có người đối xử tốt với con, ngoài việc các con phải biết ơn, trân quý, các con cũng nên thận trọng một chút, vì người đời thường làm việc gì cũng có mục đích của nó, chớ có vội vàng cho là bạn tốt của mình."

- Ở điểm cuối của cuộc đời, bạn sẽ không bao giờ nuối tiếc chuyện không vượt qua thêm một bài thi, chiến thắng thêm một tranh chấp, hay hoàn thành thêm một việc kinh doanh. Bạn sẽ nuối tiếc đã không sử dụng thời gian để ở bên cạnh vợ chồng, bạn bè, con cái, hay cha mẹ mình.

- "Không tình yêu nào vĩ đại như tình yêu của mẹ. Không sự quan tâm nào to lớn bằng sự quan tâm của cha."

- “Gia đình là nơi mà khi nghĩ về bạn thấy tâm hồn mình thật bình yên…

Gia đình là nơi bạn có thể quay về khi bạn vấp ngã hay thất bại trong cuộc sống…

Gia đình là nơi bạn luôn luôn nhận được yêu thương và dạy bảo mỗi khi bạn làm sai điều gì…

Gia đình là nơi bạn có thể sống thật nhất mà không phải tạo cho mình một vỏ bọc nào cả…”

- Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta - Alex Haley.

- Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự - đó chính là gia đình - Jim Butcher

- Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ - Michael J. Fox

Những câu nói hay về tình cảm gia đình luôn được mọi người tìm kiếm để thể hiện cảm xúc, tình cảm đối với mẹ cha, con cái và cũng không ít người có thể viết ra những câu nói hay vô cùng khi mà trong lòng họ ấp ủ một tình cảm sâu sắc, tình yêu mãnh liệt với gia đình của mình. Hãy thường xuyên đọc và tìm các câu nói, status hay về gia đình để nuôi dưỡng cảm xúc của mình nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm những câu nói hay về lòng biết ơn cha mẹ mà Tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news