Tin mới

Những cầu thủ tuổi thân đáng kỳ vọng của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 08/02/2016, 08:03 (GMT+7)

Năm nay là năm Bính Thân cũng là năm tuổi của rất nhiều cầu thủ của bóng đá Việt Nam. Họ đều là những cầu trẻ và được kỳ vọng sẽ thành công trong năm 2016. 

Năm nay là năm Bính Thân cũng là năm tuổi của rất nhiều cầu thủ của bóng đá Việt Nam. Họ đều là những cầu trẻ và được kỳ vọng sẽ thành công trong năm 2016. 
 [mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]
 
Thủ môn Nguyễn Văn Công (1992)
 
Thủ môn trẻ này đang khoác áo CLB Hà Nội T&T. Tuy chưa thể thay thế được vị trí của đàn anh Dương Hồng Sơn nhưng cũng đánh giá cao. Trước đó, Văn Công cũng đã được HLV Miura nhiều lần gọi lên tuyển tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam
 
Nguyễn Minh Tùng (1992)
 
Nguyễn Minh Tùng hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh. Tùng được đánh giá là một hậu vệ tài năng với lối đá lăn xả và quyết liệt. Khi HLV Miura còn dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG, Minh Tùng cũng đã có hội lên tuyển và từng được tham dự các giải đấu châu lục và khu vực. Dưới thời HLV Phạm Như Thuần, cầu thủ sinh năm 1992 này sẽ là sự lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của đội bóng đất mỏ ở mùa giải 2016. 
 

Những cầu thủ tuổi thân được kỳ vọng của BĐVN

 
Nguyễn Huy Hùng (1992)
 
Nguyễn Huy Hùng là một tiền vệ phòng ngự nhưng sở hữu lối đá thông minh và sáng tạo. Sau khi được CLB Hà Nội cho QNK.Quảng Nam mượn ở mùa giải 2015, Huy Hùng đã cùng đội bóng đất Quảng thi đấu khá thành công. Đặc biệt, Huy Hùng được đánh giá là "viên ngọc sáng" dưới thời HLV Miura trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG. Huy Hùng đang được kỳ vọng là trụ cột tương lai của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần. 
 
Ngô Hoàng Thịnh (1992)
 
Ngô Hoàng Thịnh được đánh giá là tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh vừa chia tay SLNA để gia nhập FLC Thanh Hóa với mức mức chuyển nhượng khổng lồ. Với lối đá quyết liệt và sáng tạo, Hoàng Thịnh đang được người hâm mộ xứ thanh kỳ vọng sẽ cùng Thanh Hóa giành chức vô địch V-League 2016. Trước đó, Hoàng Thịnh cũng đã đóng góp quan trọng trong đội hình của ĐT Việt Nam. 
  
Trần Phi Sơn (1992) 
 
Trần Phi Sơn được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" với lối đá kĩ thuật và nhanh nhẹn. Phi Sơn đang khoác áo CLB SLNA và hiện đang là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ khi nhiều cầu thủ của đội bóng này đã đi tìm bến đỗ mới. Phi Sơn cũng đã được HLV Miura trọng dụng ở cả ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG trong thời gian vừa qua. 
 
 Mạc Hồng Quân (1992)
 
 Mạc Hồng Quân hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh và được đánh giá cao. Do được đào tạo bài bản tại CH Séc nên khi Việt Nam thi đấu đã để lại nhiều ấn tượng. Dưới thời HLV Miura, chân sút Việt kiều này luôn được trọng dụng và cũng đã thể hiện được mình. 
 
Mộc Phong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news