Tin mới

Những chi tiết đặc biệt chỉ có trong đám cưới Trấn Thành, Hari Won

Thứ hai, 26/12/2016, 15:00 (GMT+7)

Không ít cư dân mạng đã phát hiện ra những điểm "bất thường" chỉ có trong đám cưới Trấn Thành và Hari Won.

Không ít cư dân mạng đã phát hiện ra những điểm "bất thường" chỉ có trong đám cưới Trấn ThànhHari Won.

Tối ngày 25/12, lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won được tổ chức tại TP. HCM với số lượng 300 khách mời. Dù khá chỉn chu trong các khâu từ chụp ảnh cưới, thiếp mời, trang phục nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn gặp không ít sự cố, và những tình huống dở khóc dở cười.

Trấn Thành đi giày cao gót giống của nữ

Trấn Thành đi giày cao của nữ. Ảnh internet

Đôi giày độn đế được phái nữ ưa chuộng. Ảnh internet

Không ít cư dân mạng phát hiện ra chi tiết này. Để không bị "lép vế" trước cô dâu, Trấn Thành đã dùng chiêu để ăn gian chiều cao. Đôi giày mà chú rể Trấn Thành mang trong đám cưới của thương hiệu Stella McCartney, với phần đế cao 8cm. Đôi giày này có giá khoảng 20 triệu đồng và là... giày nữ!

Nhà Trấn Thành không trang trí vào ngày cưới

Nhà Trấn Thành khá im lìm trong ngày cưới. Ảnh internet

Dù đám cưới được tổ chức hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM nhưng  nhà riêng Trấn Thành lại không trang trí. Không giống những đám cưới của nhiều sao Việt trước đây, thường tổ chức lễ rước dâu và làm lễ gia tiên tại nhà vào buổi sáng trước khi tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng vào tối đó, Trấn Thành và Hari Won lại gói gọn mọi nghi thức chỉ bằng hôn lễ tại trung tâm tiệc cưới vào tối 25/12. Ngôi nhà sang chảnh của Trấn Thành khá yên ắng và không có bất kì trang trí đặc biệt nào.

Tiến Đạt, Mai Hồ vắng mặt trong đám cưới người yêu cũ.

Tiến Đạt, Mai Hồ vắng mặt trong hôn lễ người yêu cũ. Ảnh internet

Dù có gửi thiệp mời nhưng Tiến Đạt bạn trai cũ Hari Won, Mai Hồ bạn gái cũ Trấn Thành đều vắng mặt trong hôn lễ. Nhiều khán giả cũng rất thắc mắc về sự vắng mặt của Mai Hồ lẫn Tiến Đạt, vốn là tình cũ của Trấn Thành và Hari. Bởi trước đó, Mai Hồ từng chia sẻ sẽ đến dự, còn Tiến Đạt cũng vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hari.

Về phần Mai Hồ, trên trang cá nhân, Mai Hồ nói, vì lý do tế nhị nên cô không muốn xuất hiện, sợ mọi người bàn tán. Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won thì cho biết hiện tại anh không muốn chia sẻ bất cứ điều gì ở thời điểm này. Anh chỉ xác nhận mình không thể tham dự vì gia đình cũng có tiệc cưới trong ngày hôm nay.

Bố cô dâu bất ngờ rời khỏi tiệc cưới

Bố cô dâu bất ngờ rời đám cưới vì sức khỏe không cho phép. Ảnh internet

Bố mẹ của Hari Won từ Hàn Quốc về Việt Nam khá sớm để tham dự hôn lễ của con gái. Xuất hiện tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won, bố mẹ Hari Won thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách.

Do chưa quen với thời tiết tại Việt Nam cũng như phải chuẩn bị nhiều việc cho đám cưới của con gái nên bố Hari gặp vấn đề sức khỏe. Do sức khỏe chuyển biến xấu nên người nhà của cặp đôi đã phải đưa bố Hari vào bên trong, rời khỏi tiệc cưới để nghỉ ngơi. Việc tiếp các khách mời nhường lại cho mẹ Hari Won và bên thông gia - bố mẹ Trấn Thành

Hôn lễ tối 25/12 của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Để có được đám cưới như trong truyện cổ tích, cặp đôi đã không ngại chi 2 tỷ đồng cho khâu trang trí.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won