Tin mới

Những chiếc phablet 2 sim "đáng mua" nhất hiện nay

Thứ sáu, 09/05/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những chiếc phablet mang thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, HTC hay LG với những tính năng vượt trội là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Những chiếc phablet mang thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, HTC hay LG với những tính năng vượt trội là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sony Xperia T2 Ultra (9,99 triệu đồng)

Xperia T2 Ultra được xem là thiết bị hội tụ tất cả công nghệ cao cấp của Sony, từ chip xử lý Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.4GHz cho đến màn hình HD rộng 6 inch, Ram 1GB cùng với đó là hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean).

Khắc phục nhược điểm từ người đàn anh Xperia Z Ultra, T2 Ultra được trang bị đèn flash Led trợ sánh cạnh camera 13 "chấm", bên cạnh đó là khả năng quay phim full HD 1080p giúp người dùng lưu lại những thước phim sắc nét.

Những chiếc phablet 2 sim

HTC Desire 816 (8,49 triệu đồng) 

HTC Desire 816 có thiết kế nguyên khối với vỏ ngoài bóng bẩy được làm từ polycarbonate cho cảm giác đầm tay và chắc chắn. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.6 GHz, RAM 1.5 GB, đặc biệt chạy trên nền Android mới nhất 4.4 KitKat đi kèm giao diện Sense 6 độc quyển của hãng.

Ngoài ra thiết bị này còn có màn hình khá ấn tượng với kích thước 5.5 inch độ phân giải HD, bộ loa kép BoomSound và camera sau 13MP cùng camera trước 5 "chấm" mạnh mẽ. Ở thời điểm này người mua sẽ được tặng khuyến mãi lên đến 500 ngàn đồng, dự kiến máy sẽ đến tay người dùng vào cuối tháng 5 này.

Những chiếc phablet 2 sim

Samsung Galaxy Grand 2 (7,99 triệu đồng)

Galaxy Grand 2 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là những ai thích một smartphone 2 SIM được trang bị đầy đủ tính năng cao cấp nhưng giá không quá đắt. Máy được đánh giá là chiếc Smartphone lai có kích thước nhỏ gọn, 146.8 x 75.3 x 8.9 mm, trọng lượng 163g với một màn hình 5.25 inch sắc nét sử dụng công nghệ TFT 16 triệu màu với độ phân giải HD 1280 x 720 pixels.

Ngoài hệ điều hành phiên bản 4.3 Jelly Bean, Grand 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1,5 GB. Với cấu hình này, người dùng hoàn toàn có thể xem phim HD độ nét cao, lướt web nhiều tab mượt mà. Đặc biệt, Galaxy Grand 2 cũng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn mà Samsung tính hợp trên các smartphone cao cấp như Samsung Hub, Story Album, Group Play, S Translator, S Travel, chụp ảnh Sound & Shot, Best Shot...

Những chiếc phablet 2 sim

LG G Pro Lite Dual D686 (6,99 triệu đồng)

LG G Pro Lite Dual có giá rẻ hơn, nhưng chính vì thế cấu hình cũng không mấy ấn tượng. Máy chỉ sử dụng chip lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, cùng bộ nhớ trong dung lượng 8GB. Bù lại, pin mà LG trang bị cho chiếc smartphone này có dung lượng 3140mAh, hoàn toàn có thể đảm nhiệm được nhu cầu hàng ngày của người dùng trên một thiết bị có màn hình lớn đến 5.5 inch.

Ngoài ra, hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 có khả năng tùy biến cao cũng giúp máy đảm nhiệm việc chạy các tính năng tốt hơn. LG G Pro Lite Dual cũng được trang bị tính năng KnockOn giúp người dùng dễ dàng mở khóa màn hình bằng cách gõ hai lần như trên LG G2.

Những chiếc phablet 2 sim

Xem thêm: "Soi" giàn khoan HD-981 của Trung Quốc đặt trái phép ở Biển Đông

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news