Tin mới

Những chiếc xe motor đi thi...đại học

Thứ hai, 14/07/2014, 16:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Mùa thi đại học - cao đẳng 2014 năm nay, bên cạnh\ncâu chuyện về những thí sinh, đề thi thì hình ảnh những chiếc motor đồng hành cùng sĩ tử được nhiều người chú ý nhất.

(Tinmoi.vn) - Mùa thi đại học - cao đẳng 2014 năm nay, bên cạnh câu chuyện về những thí sinh, đề thi thì hình ảnh những chiếc motor đồng hành cùng sĩ tử được nhiều người chú ý nhất.

Có nhiều nhóm motor tổ chức đưa đón sĩ tử lần này : Nhóm minsk, nhóm fz, nhóm Swat,...Trong đó nổi bật nhất là nhóm Swat với các mẫu motor thể thao hiện đại như Yamaha R15, Honda CBR,...

Anh Đặng Minh Quang - đội trưởng câu lạc bộ xe SWAT cho biết: "Đây là năm đầu tiên chúng tôi làm tiếp sức mùa thi nhưng các bạn ai cũng nhiệt tình và cố gắng để có thể chạy nhiều chuyến nhất. Dự định các năm tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để giúp các em sĩ trong các kỳ thi Đại học - Cao đẳng".

Được biết, ý tưởng này là của 1 bạn nữ trong nhóm, bạn Nguyễn Thùy Linh (SN 1991) chia sẻ: "Đã từng là sĩ tử nên mình rất hiểu cảm giác của các thí sinh, nhìn thấy các bạn thí sinh lo lắng và căng thẳng trong kỳ thi nên mình cũng muốn làm một điều gì đó cho các bạn. Mình thực sự thấy vui và không thấy mệt mỏi khi tham gia chở xe ôm miễn phí".

Anh Quang cho biết thêm: Cho dù phải chạy xe liên tục trong thời tiết nóng nực hay mưa rào thì các bạn trong đội tình nguyện ai cũng vui vẻ mong góp phần nhỏ bé để giúp các sĩ tử hoàn thành tốt nhất kỳ thi.

Hải Âu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news