Tin mới

Những chiếc xe sẽ đổ bộ vào Vietnam Motor Show 2014

Thứ ba, 18/11/2014, 14:28 (GMT+7)

Vietnam Motor Show 2014 là triển lãm ô tô cùng các ngành công nghiệp phụ trợ lớn nhất từ trước đến nay, và điểm nhấn của triển lãm\nchính là những mẫu xe đầy thu hút sẽ được giới thiệu tại đây

Vietnam Motor Show 2014 là triển lãm ô tô cùng các ngành công nghiệp phụ trợ lớn nhất từ trước đến nay, và điểm nhấn của triển lãm chính là những mẫu xe đầy thu hút sẽ được giới thiệu tại đây

Có tổng cộng 18 đơn vị tham gia triển lãm năm nay, trong đó gồm 9 thành viên VAMA (Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vina Star Motors, FUSO) và 9 nhà nhập khẩu chính hãng (Audi, BMW, MINI, Porsche, Nissan, Infiniti, Lexus, Land Rover, Jaguar). Tuy chưa khai mạc, các hãng xe đều đã ít nhiều hé lộ những thông tin đáng chú ý về kế hoạch trưng bày sản phẩm mới tại triển lãm.

Năm nay, Mitsubishi và Nissan - Infiniti là những cái tên tỏ ra nhiệt tình nhất. Thương hiệu Mitsubishi do Vina Star Motors phân phối đã bỏ hẳn mảng xe thương mại FUSO (bàn giao lại cho Mercedes-Benz Việt Nam) để tập trung hoàn toàn cho xe du lịch. Đợt này, bên cạnh 3 mẫu Attrage, Outlander Sport và Pajero 2015 đã ra mắt vào cuối tháng 10, gian hàng Mitsubishi sẽ có sự xuất hiện của Outlander PHEV, i-MiEV và đặc biệt là mẫu xe sedan thể thao Lancer Evolution X 2014.

Nissan thì chắc chắn sẽ trình làng loạt xe mới bao gồm mẫu xe điện Leaf cùng phiên bản mới 2015 của Juke và Sunny. Đơn vị xe sang Infiniti trực thuộc Nissan có 2 cái tên mới là chiếc sedan Q50 và chiếc SUV 7 chỗ QX60.

Những hãng xe Nhật khác cũng không chịu thua kém. Honda sẽ cho ra mắt phiên bản mới CR-V 2015. Trong khi đó, Suzuki sẽ lần đầu giới thiệu mẫu xe MPV cỡ nhỏ Ertiga tại Việt Nam. Toyota thể hiện định hướng trẻ trung và hiện đại hóa với mẫu concept FT-Bh.

Ở phân khúc xe sang Đức, công chúng sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các tên tuổi lớn như Mercedes-Benz, BMW & MINI, Audi, Porsche.

Ngoài C-Class thế hệ mới và GLA đã ra mắt từ trước, Mercedes-Benz sẽ còn mang đến triển lãm VMS 2014 chiếc S-Class Coupe S500 4MATIC. Trong khi đó, BMW & MINI tung ra dàn xe hùng hậu với những chiếc mới hoàn toàn như 4-Series Gran Coupe, M3 2015 và MINI Convertible.

2 mẫu xe mới của Audi đợt này sẽ là TT 2015 và A7 2015 với phong cách hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Porsche trong lần trở lại sau 1 năm vắng bóng sẽ giới thiệu siêu xe 919 Hybrid, cùng với Cayenne 2015 và Panamera Exclusive.

Các thương hiệu như Ford, Chevrolet, Jaguar Land Rover, FUSO, Hino... cũng có nhiều bất ngờ đang chờ đón khách tham quan. Như vậy, VMS 2014 nhiều khả năng sẽ trở thành một bữa tiệc thực sự cho giới mê xe!

Với tư cách là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông, Autovina sẽ đồng hành cùng VMS 2014 để cập nhật thông tin và hình ảnh nhanh chóng, chính xác cho độc giả.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news