Tin mới

Những cô chủ quán hotgirl xinh đẹp nổi tiếng

Thứ sáu, 19/12/2014, 16:15 (GMT+7)

Nhờ khuôn mặt khả ái\nvà thân hình nhỏ nhắn, dễ thương những cô gái bán đồ bình dân này nhanh chóng\nđược dân mạng quan tâm và trở nên nổi tiếng.

Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn, dễ thương những cô gái bán đồ bình dân này nhanh chóng được dân mạng quan tâm và trở nên nổi tiếng.

 

Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt

Xuất hiện trên các trang mạng Xã hội vào cuối năm 2013, hình ảnh cô gái xinh xắn, dáng chuẩn ngồi bán bánh tráng trộn Đà Lạt là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cô gái gây sốt có tên Lưu Hoài Bảo Chi, (tên thường gọi là My). Bảo Chi sinh năm 1994, hiện có chồng và một con nhỏ gần 2 tuổi, sống tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Từ khi bất ngờ nổi tiếng trên Cộng đồng mạng, quán bánh tráng trộn của Bảo Chi càng ngày càng đông khách, không chỉ là những bạn trẻ ở quanh khu vực thành phố Đà Lạt tò mò đến quán ăn mà có rất nhiều du khách khi tới Đà Lạt vãn cảnh, cũng không quên ghé thăm quán bánh tráng trộn của cô chủ xinh đẹp.

Theo nguồn tin của báo Tri thức trực tuyến, sau khi được nhiều người biết đến, cuộc sống của Bảo Chi không có nhiều thay đổi, ngoại trừ việc khách đến cửa hàng đông hơn hẳn so với thường lệ. Hàng ngày cô gái bánh tráng trộn này vẫn ngày ngày cần cù bán bánh, kiếm tiền vun vén cho gia đình nhỏ.

Chia sẻ về thu nhập, Bảo Chi cho biết: “Bình thường trong một ngày em bán được 700.000 đồng tiền bánh tráng, đủ trang trải cuộc sống gia đình. Nhưng bây giờ bán được hơn 1 triệu, có ngày lên tới hơn 2 triệu. Nhiều khi cửa hàng đông khách đến nỗi không còn chỗ ngồi. Cả gia đình đều vui vì thu nhập tăng lên".

Hot girl bánh tráng trộn Hà Nội

Không hề kém cạnh hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau bức ảnh một cô gái xinh xắn bán bánh trộn, được chụp tại Hà Nội. Bức ảnh được chụp nghiêng nhưng cũng thấy được vẻ xinh xắn với làn da trắng bóc của cô gái trong ảnh. Ngay lập tức, cơn sốt "hot girl bánh tráng trộn" lại một lần nữa trở lại. Ai cũng tò mò muốn biết danh tính của cô nàng bánh tráng trộn xinh xắn này.

Chỉ một thời gian rất ngắn, danh tính của cô nàng đã được tìm ra. Tên thật của cô là Dương Linh Ly, đang học năm thứ 3 trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, khoa tài chính.

Linh Ly cho biết, hàng ngày buổi sáng cô đến trường, buổi chiều hôm nào không phải đi chụp hình thì cô bán hàng phụ chị. Trái lại với những lời bàn tán của dân mạng về việc cố tình ăn theo trào lưu, hình ảnh của hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt để nổi tiếng, cô gái sinh năm 1994 hoàn toàn bất ngờ khi mình được chú ý. Tuy nhiên, Linh Ly vẫn cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm. Cuộc sống hiện nay của cô cũng không thay đổi quá nhiều, chỉ khác là quán đông khách hơn và có thêm một số người theo dõi trên trang cá nhân so với trước kia.

Hot girl bán trà đá

Hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn của cô gái bán trà đá trong thời gian qua khiến cư dân mạng cũng lùng sục truy tìm thông tin về cô gái xinh đẹp bán trà đá.

Theo thông tin trên facebook cá nhân, cô gái này có tên là Trang, đến từ Thanh Hóa. Hiện Facebook của cô bạn có tới gần 5 ngàn người theo dõi.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news