Tin mới

Những cơn đau bụng dữ dội “vạch mặt” người cha vô nhân tính

Thứ ba, 16/09/2014, 00:01 (GMT+7)

Khi thấy các chiến sỹ mặc sắc phục CA chuyển Nguyễn Văn B, SN 1977, trú tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội ra xe thùng để đưa về trụ sở, nhiều bà con xã Hữu Văn vẫn cố nguyện cầu: “Mong rằng có sự nhầm lẫn ở đây! Nếu đó là sự thật thì trời đất khó lòng dung tha được!”.

Khi thấy các chiến sỹ mặc sắc phục CA chuyển Nguyễn Văn B, SN 1977, trú tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội ra xe thùng để đưa về trụ sở, nhiều bà con xã Hữu Văn vẫn cố nguyện cầu: “Mong rằng có sự nhầm lẫn ở đây! Nếu đó là sự thật thì trời đất khó lòng dung tha được!”.

Tuy nhiên, lúc được thông báo về việc CA huyện Chương Mỹ đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn B về hành vi hiếp dâm trẻ em, nhiều người dân địa phương chỉ biết lắc đầu, im lặng. Tất cả đã quá rõ ràng như vậy thì còn nhầm sao được nữa. Nguyễn Văn B gây nên tội lỗi không thể tha thứ và không chỉ một lần y thực hiện hành vi thú tính với con đẻ khiến cháu bé mang thai. Đến lúc cái thai quá lớn mọi việc mới bại lộ và vì không thể “giải quyết” được nên một bé trai đã ra đời từ mối quan hệ oan nghiệt này.

Phát hiện thì đã quá muộn

Vụ việc gây rúng động dư luận xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội suốt thời gian dài. Khoảng giữa tháng 4-2014, luồng tin về cháu N.T.T, SN 2000, đang là học sinh lớp 8 bị bố ruột là Nguyễn Văn B hãm hiếp khiến cháu có thai. Tuy được nghe kể về vụ việc nhưng số đông vẫn mong rằng đó chỉ là “tin đồn nhảm” chứ sự thực thì sẽ không như vậy.

Khởi nguồn vụ việc được bắt đầu từ tối 16-4, khi cháu T đang học bài thì đau bụng dữ dội. Mẹ cháu hỏi những biểu hiện trong thời gian gần đây, cháu T muốn giấu nhưng không chịu được đau nên nói cho mẹ biết. Sáng hôm sau, mẹ cháu T đưa con gái đến BV khám thì bác sỹ kết luận cháu T đang mang thai ở tuần 25.

Quá sốc trước kết quả khám, mẹ cháu T cố đưa con gái về nhà rồi mới hỏi chuyện con. Được mẹ ân cần, bình tĩnh hỏi han, cháu T kể cho mẹ nghe chính bố là người gây ra chuyện…

Sau khi mẹ cháu T và gia đình biết chuyện, cháu T cũng như người thân đều bị sức ép tâm lý. Mặc cảm và sợ hãi, cháu T đã nghỉ học. Sau khi điểm danh và biết cháu T nghỉ liền 2 ngày không xin phép trong khi cận kề ngày thi học kỳ, cô giáo Trịnh Thị Nga - giáo viên chủ nhiệm lớp cháu T đến tận nhà để gặp gỡ phụ huynh, hỏi lý do vì sao cháu T không đến lớp. Đến đây, sau khi nói chuyện với mẹ cháu T, cô Nga chính thức nhận được lời thông báo: “Xin cô cho cháu T nghỉ học, bảo lưu kết quả vì cháu đang mang thai!”. 

Với tư cách là giáo viên chủ nhiệm, cô Nga đã báo cáo sự việc lên BGH trường THCS Hữu Văn nơi cháu T đang theo học và vụ việc sau đó cũng được trình báo lên Ban CA xã Hữu Văn, CA huyện Chương Mỹ.

 

Ngôi nhà của cháu T, nơi xảy ra vụ án đau lòng. Ảnh: Linh Anh

Choáng váng khi biết kết luận giám định

Nhận được thông tin trên, dù không có đơn trình báo của gia đình nhưng trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, đội CSĐTTP về TTXH, CA huyện Chương Mỹ đã tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, ổn định tình hình dư luận địa phương.

Quá trình tiếp xúc, lấy lời khai của cháu T và các thành viên trong gia đình cháu gặp rất nhiều khó khăn vì cả nạn nhân và nghi phạm trong vụ việc này đều là người một nhà nên tâm lý của họ cũng như người thân đều không muốn nói hết những gì liên quan đến vụ án. Được sự động viên của các điều tra viên cùng việc sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, ngay sau khi vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã xác định: Cái thai trong bụng cháu T đã ở tuần 25 và nhiều chứng cứ, dấu vết chứng tỏ bố cháu là nghi phạm số 1 của Vụ án hiếp dâm này.

Tuy vậy, vì cháu T còn ít tuổi, đang bị sốc tâm lý, thai trong bụng cháu đã quá to, sức khỏe của cháu lại yếu nên việc chọc dò ối lấy mẫu thai nhi để giám định ADN là rất nguy hiểm. Cuối cùng lực lượng chức năng đã chọn giải pháp chờ đến khi cháu T sinh con và mẹ tròn con vuông mới tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN.

Lo lắng việc cháu T gặp sức ép tâm lý sẽ có lối sống tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự an toàn của mẹ và bé nên lực lượng chức năng, CA huyện Chương Mỹ phối hợp với CA xã Hữu Văn đã cử cán bộ thường xuyên thăm hỏi, động viên cháu T. Song song với đó, nghi ngại rằng Nguyễn Văn B - nghi phạm của vụ án vì lo sợ và chịu sức ép dư luận có thể sẽ có hành vi tiêu cực nên việc theo sát B cũng là  việc đòi hỏi các cán bộ chiến sỹ mất rất nhiều thời gian, công sức. Khi dư luận tạm lắng sau vụ việc này thì đến ngày 12-7-2014, cháu T đã sinh một bé trai nặng 2,5kg tại BVĐK Hà Đông với khuôn mặt rất giống B. Lấy mẫu máu, mẫu tóc của cháu bé đi xét nghiệm ADN cho kết quả giám định: “Bé trai do cháu T sinh ra là con đẻ của Nguyễn Văn B với xác xuất 99,9999%”. Như vậy, hành vi hiếp dâm của Nguyễn Văn B đối với con gái đã quá rõ ràng.

Khi bị dẫn giải về CQCA, B không còn lý do gì để chối cãi hành vi của mình được nữa mà buộc phải cúi đầu khai nhận. Vốn là một nông dân hiền lành, B khá chăm chỉ làm ăn nên không lâu sau ngày cưới vợ, vợ chồng B đã cất được một ngôi nhà ngói. Gia đình B sống độc lập, không phụ thuộc vào bố mẹ nên việc tự xây nhà cửa được dân làng đánh giá khá cao.

Thường ngày, ngoài công việc đồng áng, B còn đi làm thuê cho các tổ máy đổ bê tông, làm đường, làm nhà. Lúc rỗi rãi, B cũng đi bắt tép, cào hến để tăng thu nhập. Vợ chồng B có hai đứa con, một con gái lớn là cháu N.T.T, một đứa con trai nhỏ đang học cấp I. Vợ của B là chị N.T.H chạy chợ rau ngoài nội thành Hà Nội nên thường đi khỏi nhà từ rất sớm, đến trưa hoặc tối mới về. Ở nhà, thường chỉ có B và hai đứa con. Nhiều khi con trai đi học nên trong ngôi nhà đó chỉ có B và cô con gái lớn.

Vợ mải chợ tối ngày nên B bị “bỏ đói” lâu ngày. Trong thời gian nằm nhà, B có xem một số  phim “con heo” nên đầu óc B nảy sinh những thèm khát nhục dục đê hèn và trong lúc không làm chủ được mình, nhà chỉ có hai bố con, B đã vài lần khống chế con gái rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Về phía cháu T, do quá sợ bố nên cháu không dám hé răng. Mẹ cháu T quá bận rộn với việc chạy chợ, ít có thời gian để mắt đến chồng và sự thay đổi của con gái; các thầy cô giáo thấy cháu T đi học đều và sinh hoạt bình thường nên nhìn cháu T dù “hơi béo” cũng không ai nghĩ rằng cháu T đang mang thai. Đến khi kết quả khám thai được bác sỹ đưa ra, tất cả mới ngớ người vì sự trớ trêu này.

Sau gần 5 tháng vào cuộc, lực lượng chức năng - CA huyện Chương Mỹ mới củng cố đủ hồ sơ, chứng cứ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn B. Ngày B bị bắt, vẫn biết rằng B sẽ phải đền tội vì hành vi đồi bại, suy thoái đạo đức của mình gây nên nhưng nhiều người vẫn cảm thấy buồn; nhất là khi nghĩ đến cháu T và đứa trẻ mới được sinh ra. Ở đây, vai trò của người mẹ, người thân và nhà trường cũng được luận bàn. Nếu mẹ quan tâm đến con gái, nếu thầy cô sát sao đến học trò hơn nữa thì hậu quả chắc không đắng lòng như thế.

Theo Linh Anh (PLXH) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố hiếp dâm con