Tin mới

Những công việc đáng sợ nhất thế giới không phải ai cũng dám làm

Chủ nhật, 19/11/2017, 21:50 (GMT+7)

Những nghề tồi tệ nhất thế giới dưới đây không phải ai cũng có thể làm được.

Những nghề tồi tệ nhất thế giới dưới đây không phải ai cũng có thể làm được.

1. Nghề trộm xác người chết

Theo trang Life Dealth Prizes, ở thời đại Victoria, ngành y học phát triển vượt bậc, kéo theo nhu cầu cần nhiều mẫu cơ thể chết để sinh viên y khoa có thể thực hành giải phẫu. Mặc dù Chính phủ chỉ cho phép sử dụng xác của những người tử tù, nhưng số tù nhân bị tử hình trong giai đoạn này lại không nhiều, đồng nghĩa với việc cầu vượt quá cung.

Ảnh Life Dealth Prizes

Chính vì vậy, nghề đào trộm xác chết đã được ra đời. Những kẻ này sẽ đào những thân xác mới được chôn cất (vì càng tươi thì càng tốt) và bán lại cho các trường y. Những vụ trộm xác thường diễn ra ở nghĩa trang, trong đêm tối và bọn trộm sẽ xới tung các ngôi mộ mới.

2.  Nghề làm người hành quyết

Công việc của người hành quyết quả là việc làm rùng rợn và dã man nhất trong lịch sử loài người.Những cách thức hành hình kẻ phạm tội rất đa dạng và đòi hỏi người thực thi nhiệm vụ phải có tinh thần sắt đá, chẳng hạn như chém đầu, cho tử tù bị điện giật, treo cổ hoặc kinh dị hơn là dìm vào nước sôi, thiêu sống hoặc phanh thây.

Ảnh Life Dealth Prizes

3. Nghề ăn đồ cúng trên quan tài

Vào thế kỷ thứ 19 tại châu Âu, mỗi khi gia đình ai có người chết, người ta lại thuê một người chuyên ăn đồ cúng bày trên quan tài (thường là bánh mì) để gánh tội cho người chết, giúp họ có thể lên thiên đường. Người làm nghề này còn được gọi là "sin-eater" (người ăn tội lỗi).

Ảnh Life Dealth Prizes

Một mẩu bánh mì sẽ được đặt trên ngực người chết và nhiệm vụ của sin-eater là ăn nó. Họ quan niệm rằng, mọi tội lỗi của người chết sẽ được mẩu bánh mì hấp thụ và nếu sin-eater ăn nó, họ sẽ phải chịu thay những vết nhơ đó trong tâm hồn.

4.Nghề thuộc da

Tuy là một nghề lương thiện và giúp ích cho xã hội, nhưng những người thợ thuộc da buộc phải sống ở vùng ngoại ô, cách xa khu định cư và đô thị. Lý do đơn giản là không ai có thể chịu được mùi hôi bốc ra từ các nhà máy sản xuất da thuộc.Việc thuộc da yêu cầu họ phải thu gom da động vật đầy lông lá và máu từ máy cắt thịt, sau đó làm mềm da trong nước tiểu vài tuần để loại bỏ lông hoặc móng tay, cuối cùng là nhào chất cặn bã vào tấm da trong hàng giờ liền.

Ảnh Life Dealth Prizes

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news