Tin mới

2 đại gia giàu có nổi danh đem 1 tỉ tiêu xài/ngày

Thứ tư, 01/04/2015, 08:16 (GMT+7)

Ở Việt Nam, đã và đang có rất nhiều đại gia tiền nhiều như nước, sẵn sang móc ví chi 1 tỉ/ngày hoặc chỉ 1 lần mua sắm.

Ở Việt Nam, đã và đang có rất nhiều đại gia tiền nhiều như nước, sẵn sang móc ví chi 1 tỉ/ngày hoặc chỉ 1 lần mua sắm.

Thuyết “buôn vua” – “huyền thoại” mang 1 tỉ tiêu xài/ngày

Thuyết "buôn vua" được biết đến là một thương nhân cự phách ở Hà Nội vào thập niên 90. Ông từng được xem là dân chơi xe siêu sang cũng như bất động sản hàng đầu ở Việt Nam. Thuyết cũng là người tổ chức một đường dây gái gọi phục vụ các VIP và xây nhà cho những người này nhằm mục đích chạy án cho ông trùm giang hồ Năm Cam.

Đại gia Thuyết buôn vua bên người đẹp Linh Nga một thời

Xét về độ chơi ngông, các đại gia hiện nay vẫn phải "nể" Thuyết buôn vua một bậc. Một thời, đại gia này từng tiêu tiền như nước.

Ở cái thời cực thịnh trong chuyện làm ăn ấy, Thuyết sử dụng chiếc Mercedes 6.0, loại xe siêu sang nhưng uống xăng như dân nhậu chuyên nghiệp uống bia. Thuyết nhẩm tính mỗi buổi sáng, Thuyết quẳng vào thùng xăng xe cỡ 3 chỉ vàng để tiếp nhiên liệu. Đi loăng quăng đến chiều là lại cạn đáy.

Còn tiền tiêu vặt, Thuyết chỉ thích xài USD. Trong cốp chiếc Mercedes ấy bao giờ cũng có hơn 40 đến cả trăm nghìn USD tiền mặt mà Thuyết mang theo để chi xài.

Ngọc Trinh – nữ đại gia trẻ tuổi đáng nể của showbiz Việt

Ngọc Trinh – cô nàng nóng bỏng chỉ mới có hơn 25 tuổi – là một trong những người khá là chịu chi. Cô từng tiết lộ mỗi lần đi shopping tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

Ngọc Trinh cũng từng gây sốc khi tuyên bố: "Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi". Để chứng minh điều đó, cô nàng liên tục thay đổi những chiếc xe hơi đắt tiền.

Ngọc Trinh - cô nàng đại gia "chịu chi" của showbiz Việt

Ngọc Trinh vừa "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Theo thông tin từ một nhân viên của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, xe sang BMW 750 Li mà Ngọc Trinh mới tậu không phải là xe đời mới mua chính hãng mà thuộc phiên bản đời 2011. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Dù không phải là xe đời mới nhất và cũng là "hàng ngoài" nhưng chiếc BMW 750 Li của Ngọc Trinh vẫn là hàng khủng với biệt danh "Boeing mặt đất" cùng những trang bị cao cấp. Xe của người đẹp này được xếp vào top những xe sang đắt tiền nhất trong giới giải trí Việt hiện nay. Mới đây cô lại tậu cho mình chiếc Range Rover màu trắng có giá dao động từ 7-10 tỷ.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news