Tin mới

Những đại gia Việt nổi tiếng chiều vợ

Thứ năm, 18/12/2014, 15:17 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh và gia sản\nkhổng lồ, những vị đại gia này còn nổi tiếng cưng chiều vợ.

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh và gia sản khổng lồ, những vị đại gia này còn nổi tiếng cưng chiều vợ.

Bố chồng Hà Tăng trao quyền điều hành cho vợ

Không chỉ giao cho vợ quyền quản lý cơ quan đầu não là tập đoàn Liên Thái Bình Dương, ông Jonathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Hà Tăng còn để vợ nắm quyền điều hành của hầu như toàn bộ công ty con liên quan đến Tập đoàn này.

Nói về lý do tin tưởng khi trao “quyền lực” cho vợ, ông Hạnh Nguyễn cho hay: “Do ngành nghề của Công ty gắn với thời trang, với cái đẹp nên cũng là lợi thế của phụ nữ, nhưng người phụ nữ bây giờ năng động, quyết liệt hơn rất nhiều. Có môi trường thuận lợi,người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân”.

IPP Group được chồng bà Thủy Tiên - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, thành lập từ năm 1986 tại Philippines. Khoảng 10 năm trở lại đây, công việc được giao lại cho bà Thủy Tiên với vai trò Chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn.

Tại tập đoàn IPP, chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng vốn hơn 280 triệu USD, trong đó có những thương vụ đầu tư lớn như siêu thị Miền Đông; khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á và đặc biệt là hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu tại Khách sạn Rex, Vincom – Eden và mới đây là dự án tiêu tốn 400 tỉ của IPP là Tràng Tiền Plaza kết hợp với Công ty thương mại Tràng Tiền…, Đây được đánh giá là những dự án lớn nhất và đầu tiên ở Việt Nam về kinh doanh thời trang cao cấp. Và ông Hạnh Nguyễn cho biết đã giao quyền điều hành hoàn toàn cho bà Thủy Tiên.

“Trong gần 30 năm thành lập Công ty, tính từ năm 1986, thì 20 năm đầu tôi chèo lái. 10 năm trở lại đây, công việc điều hành tôi đã giao lại cho Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên”, ông Jonathan tâm sự với báo giới.

Do vậy, tính tới thời điểm tháng 12/2014, các con số thống kế cho thấy hiện bà Thủy Tiên quản lý 26 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, như như rượu Moet-Hennessy, Camus; nước hoa Chanel; các nhãn hàng thời trang Burberry, Nike, CK, Salvatore Ferragamo, Versace… cũng như là đối tác nhận nhượng quyền của nhiều chuỗi nhà hàng như Thai Village, Illy Café, Burger King, Domino Piazza…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn song hành cũng vợ trong các buổi sự kiện.

Ông cũng từng cho biết thêm: “Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi. Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà. Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông”.

Tính đến nay, bà Thủy Tiên đã nắm phần lớn các “đầu việc”, không những 3 năm mà đã hơn 10 năm. Bà đã chứng tỏ rằng mình xứng đáng với niềm tin của chồng khi lien tiếp tạo ra những thành công lớn cho tập đoàn dựa trên nguồn Doanh thu hang năm đã được chia sẻ với giới truyền thong, lên tới 500 triệu USD.

Đại gia Otto – chồng ca sĩ Thu Minh

Lấy chồng ở độ tuổi không còn son trẻ nhưng Thu Minh luôn được chồng Tây quan tâm, chăm sóc chu đáo từng chút một. Cứ mỗi lần “nữ hoàng sexy” xuất hiện trước công chúng, chàng doanh nhân Hà Lan lại “hộ tống” vợ đi diễn dù bận trăm công ngàn việc, thậm chí anh sẵn sàng bay từ châu Âu về Việt Nam đón năm mới 2014 cùng vợ sau đó trở lại châu Âu để tiếp tục công việc của mình.

Thu Minh và chồng tây luôn nắm tay nhau mỗi khi xuất hiện.

Những nụ hôn, cử chỉ ngọt ngào trao nhau, hay những món quà có giá trị anh dành tặng Thu Minh đều khiến người hâm mộ ghen tị. Anh không ngại hôn Thu Minh ở chỗ đông người, cúi xuống buộc dây giầy cho vợ, và đôi khi bế bổng cô trên phố. Chồng Tây cũng luôn bên cạnh Thu Minh trong những hoạt động Từ thiện dành cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi lấy chồng Tây, Thu Minh lọt vào tầng lớp những nghệ sỹ giàu có bậc nhất showbiz Việt khi sở hữu phi cơ riêng, quần áo hàng hiệu và trang sức bạc tỷ.

Người chồng triệu phú của Thu Minh rất hào phóng khi liên tục mua cho cô những trang phục hàng hiệu đắt tiền, điều mà không phải đàn ông Việt nào cũng làm được. Tại chương trình The Voice, Thu Minh phủ lên người nguyên cây đồ hiệu với tổng trị giá lên đến 1,4 tỉ đồng mà theo tiết lộ là do chồng mua tặng.

Chồng của Thu Minh cực kỳ quan tâm đến vợ.

 Chính vì lẽ đó, vì những vật chất và cả tinh thần mà chồng Tây mang lại, Thu Minh luôn luôn thể hiện tình yêu vô bờ bến của mình dành cho chồng dù trước mặt nhiều người. Trong đêm nhạc mừng ngày Valentine tại một phòng trà vừa qua, cô đã công khai hôn chồng thắm thiết trước hàng trăm khán giả để thể hiện tình yêu của mình đối với chồng.

Nhắc tới chồng, Thu Minh không tiếc những lời có cánh: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình 'chạy show' như lúc trước. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

Đại gia Lê Ân: Mua siêu giường, trồng rau, tậu xế sang tặng vợ

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

Đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Không những vậy, ông cũng dồn hết số tiền tích cóp trọn một đời dành cho 7 người trong gia đình, trong đó tất nhiên có cô vợ trẻ Mai Mai. Tuyệt nhiên không thấy ông nhắc đến việc chia tài sản cho 6 vợ cũ cùng con chung với 6 người vợ này.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news