Tin mới

Những đám cưới bí mật của sao Việt

Thứ ba, 16/02/2016, 17:20 (GMT+7)

Vì nhiều lý do như tránh sự ồn ào của dư luận nhiều sao Việt đã "giấu nhẹm" việc mình kết hôn hay những đám cưới bí mật và kín đáo.

Vì nhiều lý do như tránh sự ồn ào của dư luận nhiều sao Việt đã "giấu nhẹm" việc mình kết hôn hay những đám cưới bí mật và kín đáo.

Hồ Quang Hiếu

Tối qua 15/2, hình ảnh đám cưới bí mật của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu được chia sẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi từ trước tới nay, nam ca sĩ "Con bướm xuân" được coi là một trong những chàng trai độc thân của showbiz Việt.

Hồ Quang Hiếu bí mật kết hôn.

Trong khi đó, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu là Hot girl Ivy sinh năm 1992 từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nam ca sĩ. Đám cưới của hai người được tổ chức "bí mật" không có sự tham gia của báo giới.

Không hề trốn tránh dư luận, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng thừa nhận đã tổ chức đám cưới với bạn gái là hot girl Ivy từ năm 2013. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên cả hai đã chia tay.

 

“Tôi không ngại chuyện nói lên sự thật sẽ mất fan hay ảnh hưởng đến hình tượng bản thân. Lúc kết hôn tôi không tổ chức bí mật gì cả, có thể thời điểm đó tôi chưa nổi tiếng nên mọi người không để ý”, Hồ Quang Hiếu nói trên zing/tri thức trực tuyến.

Về lý do giấu kín chuyện lập gia đình trong suốt 3 năm qua, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Tôi nghĩ chuyện cá nhân thì sẽ giữ cho riêng mình nên không chia sẻ rộng rãi”.

Hoài Linh

Sau khi tấm ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh rò rỉ trên mạng xã hội vào năm 2014, khán giả mới biết rằng danh hài đã lập gia đình.

Đây được xem là bức ảnh cưới của Danh hài Hoài Linh với người vợ đầu. Cả 2 đều trong trang phục cô dâu chú rể. Bức ảnh được treo trang trọng trên tường.

Bức ảnh cưới của Hoài Linh vag Thanh Hương.

Hoài Linh chia sẻ, tháng 8/1996 anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.

Để kỷ niệm cho mối tình này, anh đã đặt tựa đề “Tình Karaoke” cho một CD do trung tâm Tú Quỳnh phát hành. Chuyến về Việt Nam lần đó anh chính thức thành hôn với Thanh Hương và bảo lãnh cô ấy sang sống chung tại Mỹ từ tháng 4/1997. Hiện nay cô ấy vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ.

Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện nay cô vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ.

Thu Minh

Thu Minh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Thu Minh cũng chưa một lần hé lộ về đám cưới với ông xã ngoại quốc Otto. Thu Minh gửi thư mời cho các khách là bạn bè thân thiết với nội dung tiệc mừng Giáng sinh và đón chào năm mới. Tuy nhiên, theo một số người bạn thân của nữ ca sĩ, đây cũng chính là dịp để cô ra mắt ông xã người ngoại quốc một cách ý nhị và không gây ồn ào nhất.

Rất đông nghệ sỹ chia sẻ rằng, vị giám khảo hot của The Voice đã tổ chức đám cưới cùng bạn trai tại nước ngoài. Hôn lễ được tổ chức một cách kín đáo vào tháng 10/2012.Vì muốn giữ sự riêng tư cho bản thân và không ảnh hưởng đến người bạn đời nên cô quyết định lặng lẽ tổ chức buổi gặp mặt thân mật những người thân thiết nhất vào ngày mai (21/12/2012). Dù có thể sẽ không nhìn thấy hình ảnh đẹp trong ngày cưới của Thu Minh nhưng tin chắc người hâm mộ luôn mong muốn cô hạnh phúc với chọn lựa của mình.

Sau khi kết hôn, Thu Minh có cuộc sống ngày càng viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

MC Huyền Ny

Huyền Ny bí mật tổ chức đám cưới.

Huyền Ny từng bị đồn là bạn gái của Đan Trường trước khi nam ca sĩ kết hôn. Tuy nhiên, thông tin Huyền Ny đã kết hôn năm 2005 từng gây xôn xao dư luận. Đến năm 2015, MC hải ngoại này mới bất ngờ tuyên bố cô từng kết hôn 10 năm trước và đã là mẹ của 3 đứa con nhỏ. Cô giấu kín chuyện kết hôn vì không muốn chuyện riêng tư bị bàn luận trên mặt báo.

Nam Ca sĩ Vũ

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây. Với những ai yêu mến chàng ca sĩ "Búp bê chao mi ao" một thời sẽ nhận ra phong cách và nhiệt huyết của anh trên sân khấu vẫn không hề thay đổi. Vũ Hà từng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ 20 năm. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi.

Người vợ hơn 8 tuổi của ca sĩ Vũ Hà.

Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch.

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà. 

Hiện tại Vũ Hà và Huyền Vân có một người con nuôi năm nay 19 tuổi đang du học tại Mỹ và là niềm tự hào của gia đình anh.

Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung và chồng Kevin

Chưa bao giờ công khai về chuyện tái hôn, tuy nhiên vào năm 2011, ca sĩ Hồng Nhung lại khẳng định trên rằng, cô đã kết hôn được gần 1 năm với anh chàng ngoại quốc tên là Kevin Gilmore. Là người không thích ồn ào nên họ quyết định tổ chức tiệc mừng sau 7 năm tìm hiểu, với khách mời là bạn bè, người thân trong gia đình.

Tuy nhiên, cô không công khai điều này nhưng mọi người biết chuyện là vì nhìn thấy nhẫn cưới trên tay cô. Đám cưới của Hồng Nhung cũng không được tổ chức rình rang mà chỉ làm tiệc tại nhà, cả ở Việt Nam và Mỹ, vì cả hai vợ chồng chị đều không thích tiệc tùng đình đám.

Lễ đính hôn của cặp đôi này đã diễn ra khá lâu và cũng chỉ có sự chứng kiến của gia đình và bạn bè cực kỳ thân thiết hai bên, khoảng 50 người.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news