Tin mới

Những đám cưới triệu USD của làng giải trí Châu Á năm 2015

Thứ sáu, 05/02/2016, 22:00 (GMT+7)

Để có một đám cưới đẹp lung linh như trong cổ tích, nhiều nghệ sĩ không ngần ngại chi số tiền lớn để tạo lên một lễ cưới xa hoa và gây xôn xao dư luận.

Để có một đám cưới đẹp lung linh như trong cổ tích, nhiều nghệ sĩ không ngần ngại chi số tiền lớn để tạo lên một lễ cưới xa hoa và gây xôn xao dư luận.

Đám cưới thế kỷ của AngelababyHuỳnh Hiểu Minh

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và chân dài sinh năm 1989 hôm 8/10 gây chú ý nhất năm 2015. Trước đám cưới, có tin tài tử nổi tiếng còn phải chi 38 triệu NDT làm quá cưới cho cô dâu. Dàn xe rước dâu toàn siêu xe khủng, tổ chức tại khách sạn cao cấp với sự hiện diện của 150 nghệ sĩ nổi tiếng. Riêng lực lượng an ninh huy động cũng lên đến cả trăm người.

 

Một số nguồn tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh là người thích thể hiện nên luôn muốn tổ chức đám cưới hoành tráng “vô tiền khoáng hậu”. Tuy nhiên trong lễ cưới khi được hỏi về chi phí đám cưới, anh bình thản cho biết may mắn được bạn bè tài trợ khá nhiều.

Đám cưới của giai nhân Thái Lan Chompoo Araya

Ngày 10/5, nữ hoàng giải trí Thái Lan - Chompoo Araya tổ chức đám cưới với tỷ phú Nott Witsarut. Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng được tổ chức xa hoa, chú rể còn mang cả lâu đài vào trong không gian cưới.

 

Để tổ chức đám cưới này, ê-kíp phải thực hiện liên tục trong 3 ngày 3 đêm. Ước tính chi phí tổ chức không dưới 5 triệu USD (tương đương hơn 100 tỷ đồng) với hơn 1.500 khách mời.

Quà hồi môn cho cô dâu lên tới 108 triệu Baht (tương đương 70 tỷ đồng), lễ rước dâu còn huy động hơn 10 xe sang chỉ để phục vụ chở... lễ vật cưới.

Đám cưới của người đẹp Heart Evangelista và Thượng nghị sĩ Chiz Escudero

Người đẹp Heart Evangelista cử hành hôn lễ vào giữa tháng 2/2015 vừa qua. Cô tổ chức nghi thức kết hôn tại một hòn đảo nhỏ với số lượng khách hạn chế. Không gian đám cưới được trang trí với gam màu trắng sang trọng, kiêu sa.

 

Theo báo chí Philippines, Thượng nghị sĩ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho cô dâu của mình nên cả hai đã cùng chuẩn bị đám cưới cầu kỳ, hoành tráng.

Đám cưới của người đẹp Bea Soriano

Nghi thức cưới của Bea Soriano và Eric Dee diễn ra ở ngoài trời.

uối tháng 1/2015 vừa qua, người mẫu kiêm diễn viên Philippines Bea Soriano đã tổ chức đám cưới với Eric Dee. Đám cưới diễn ra ngoài trời, giữa cây cỏ tự nhiên. Không gian hôn lễ lung linh như cổ tích bởi ánh đèn kết cùng hoa cỏ.

Tiệc đãi khách diễn ra trong một sảnh tiệc với cách trang trí nhẹ nhàng mà lộng lẫy. Không gian ngập tràn cây xanh, kết hợp cùng những chiếc đèn chùm cổ điển, lộng lẫy.

Đám cưới của diễn viên, ca sĩ Lydia Sarunrat Visutthithada

 
Nữ diễn viên, ca sĩ Lydia Sarunrat Visutthithada kết hôn cùng bạn trai lâu năm Mathew Dean vào cuối tháng 3 vừa tại Bangkok, Thái Lan. Cặp đôi đã yêu nhau 10 năm và luôn được fan ngưỡng mộ bởi tình cảm nồng nàn. Khi cặp đôi tổ chức, người hâm mộ càng thêm trầm trồ bởi không gian tiệc cưới xa hoa.

Lydia và Mathew chọn phong cách lộng lẫy cho đám cưới cùng chủ đề trang trí là "Những vì sao trên bầu trời vô tận". Không gian tái hiện bầu trời tuyệt đẹp với hàng nghìn bông hoa kết hợp cùng đèn và các dải Pha lê lung linh.

Hôn lễ được tổ chức tại khách sạn cao cấp ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Bước vào sảnh tiệc, khách mời choáng ngợp trước chiếc cổng hoa lộng lẫy, thể hiện hình ảnh bầu trời.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news