Tin mới

Những địa điểm ăn uống ở Nha Trang không thể bỏ qua

Thứ ba, 01/11/2016, 11:39 (GMT+7)

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn. Chính vì vậy nhiều người băn khoăn không biết đến Nha Trang ăn gì vừa ngon, bổ, rẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ăn uống ở Nha Trang không thể bỏ qua dưới đây.

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn. Chính vì vậy nhiều người băn khoăn không biết đến Nha Trang ăn gì vừa ngon, bổ, rẻ.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ăn uống ở Nha Trang không thể bỏ qua dưới đây.

1.44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang

Đây là một trong những địa chỉ bán nhiều món ngon hấp dẫn như chả tôm nướng, cơm tay cầm, gà xối mỡ…Thế nhưng nổi tiếng và hấp dẫn nhất phải kể đến món bò nướng.

Bò nướng ở đây được thái vuông hình quân cờ, thịt mềm rồi đem ướp cùng mật ong kết hợp thêm hơn 10 loại nguyên liệu bí truyền khác.

Sau đó du khách tự nướng trên bếp than củi hồng. Món ngon này được ăn kèm cùng cơm nóng, bún hay bánh mì,…cùng nhiều loại rau đều rất tuyệt.

Những địa điểm ăn uống ở Nha Trang không thể bỏ qua

2.Quán Vũ Thành An (số 15, đường Lê Lợi, Nha Trang)

Một trong những địa điểm ăn uống ở Nha Trang để thưởng thức món nem nướng Ninh Hòa đặc sắc phải kể đến Quán Vũ Thành An (số 15, đường Lê Lợi, Nha Trang)

Nem nướng Ninh Hòa 

Một suất nem nướng ở đây có khoảng 6 đến 8 miếng to được ăn cùng với hơn 10 loại rau củ với đầy đủ các vị cay, chua, chát, chấm với nước chấm đặc biệt ngon hảo hạng sẽ khiến ai đã từng ăn sẽ nhớ mãi không quên.

3.Bánh căn đường Lý Thánh Tôn

Đến Nha Trang các bạn đừng quên ghé qua quán bánh căn trên đường Lý Thánh Tôn nhé bởi món bánh căn ở đây rất ngon và khá đặc biệt.

Bánh có hai loại là nóng giòn và mềm nguội.

Hai loại bánh đặt ở hai mâm khác nhau và ai muốn ăn loại nào thì tự túc lấy và tự múc một loại nước chấm hợp vị. Có thể thêm chút chanh ớt nếu thích.

Bánh căn Lý Thánh Tôn

Bánh căn ở đây có nhiều vị để quý khách lựa chọn vị mà mình thích như chay, mực, mỡ hành, tôm, trứng,…Quán thường bán vào buổi chiều tối và khá đông khách nên tốt nhất bạn hãy đến sớm nhé.

Một vài địa điểm ăn uống ở Nha Trang trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn có cho mình sự lựa chọn lý tưởng mỗi khi đến đây. Ngoài ra Nha Trang còn rất nhiều món ngon khác như bánh canh, bún bò, phở, hải sản,…

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo địa điểm du lịch ở Đà Nẵng để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Trần Hồng ( thực hiện)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news