Tin mới

Những điều bất ngờ về ca sĩ Lệ Rơi

Thứ tư, 02/07/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong buổi giao lưu với một tờ báo, ca sĩ Lệ Rơi đã chia sẻ về bản thân, gia đình và cuộc sống riêng tư

 

(Tinmoi.vn) Trong buổi giao lưu với một tờ báo, ca sĩ Lệ Rơi đã chia sẻ về bản thân, gia đình và cuộc sống riêng tư

Ca sĩ Lệ Rơi đã chia sẻ những điều ít người biết về mình với độc trong buổi giao lưu trực tiếp trên báo Dân Việt.

Khi được hỏi về gia đình, ca sĩ Lệ Rơi chia sẻ: "Tên thật của mình là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Trong cuộc sống có nhiều điều làm mình phải rơi lệ. Khi còn nhỏ cuộc sống của mình cũng vất vả lắm, nhà mình bị cháy nhà đến 2-3 lần. Khi đó bố mẹ mình 20 ngày chỉ mặc 1 bộ quần áo, nhưng bố mẹ mình đã vươn lên. Các bạn mình chơi cũng có nhiều người có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên. Em Dương mình chơi bị tật nguyền từ nhỏ nhưng hôm nay vẫn lên Hà Nội thi đại học"

Theo tin tức, hầu hết mọi người đều lầm tưởng Lệ Rơi có 2 bằng đại học tuy nhiên sự thật thì ca sĩ Lệ Rơi chỉ có 1 bằng cao đẳng Tài chính – Ngân hàng: "Thực chất mình mới cầm trong tay 1 bằng cao đẳng Tài chính – Ngân hàng. Còn sau đó đã đăng ký học lên liên thông nhưng mình đã bỏ dở. Mô hình trồng ổi của nông dân Thanh Hà cũng chỉ có mảnh vườn, trồng ổi, cắt tỉa, phun thuốc sâu, bón phân đạm. công việc ko mất nhiều thời gian nhưng phải làm đều đặn. Có thể do chất đất, khí hậu thời tiết mà đc ổi ngon"


Lý giải vì sao không cover lại những ca khúc thể loại rap, ca sĩ Lệ Rơi cho rằng: "Trong các thể loại nhạc từng hát thì mình chưa thử nhạc Rap, vì nhạc Rap đọc nhanh lắm, không cẩn thận là cắn vào lưỡi".

Chia sẻ về cuộc sống sau khi "nổi tiếng", ca sĩ Lệ Rơi bật mí: "Nói chung mình cũng không bị ảnh hưởng gì lắm. Có một số bạn trẻ cũng chỉ là vì yêu quý mình thôi, nhưng hơi quá khích đã trèo tường vào nhà để thăm, xin chữ ký, chụp ảnh, cả ban ngày lẫn buổi tối. Mọi người quan tâm muốn xem mình thế nào thì vậy thôi chứ cuộc sống giờ cũng bình thường rồi. Mình nhìn thấy một số bạn hơi “hung dữ” nên cũng ở trong nhà. Chữ của mình thì xấu nên mình cũng ít khi ký tặng ai lắm.

Hôm qua lên Hà Nội, mình đi vào khách sạn nhân viên cũng biết, đi ăn nhân viên họ cũng biết xin kiểu ảnh. Đi ra hồ Hoàn Kiếm cũng gặp anh Tây cũng nhận ra.

Nhiều yếu tố khía cạnh liên quan đến khi cuộc sống thay đổi thì đương nhiên ước mơ của mình cũng khác, em cũng chỉ để trong lòng thôi"

Quốc Huy

Xem thêm video Ca sĩ Lệ Rơi lần đầu bật khóc nức nở khi hát

 





 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news