Tin mới

Những điều bí mật về sex ít phụ nữ biết

Thứ hai, 26/05/2014, 14:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong cuốn sách mới Tiến sĩ Lauren Streicher đã tiết lộ những điều phụ nữ nên biết về chuyện chăn gối ít được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn.

(Tinmoi.vn) Trong cuốn sách mới Tiến sĩ Lauren Streicher đã tiết lộ những điều phụ nữ nên biết về chuyện chăn gối ít được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn.

 Tiến sĩ Lauren Streicher, một chuyên gia sản phụ khoa uy tín của Mỹ, tác giả của 2 cuốn sách y học về sức khỏe, khả năng tình dục của phái yếu nhan đề “Love Sex Again" và "The Essential guide to hysterectomy" có uy tín trong chuyện chăn gối.

 Những điều bí mật về sex ít phụ nữ biết và ít được hướng dẫn

Những điều bí mật về sex ít phụ nữ biết và ít được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn

Tiến sĩ Jenn Ashton nói thêm rằng, 40 - 50% nữ bệnh nhân đến gặp bà vì bị đau rát khi "quan hệ" và có ham muốn tình dục thấp. Chuyên gia này nói, thông qua cuốn sách tư vấn mới, bà Streicher đã đúc kết một số điều các bác sĩ thường không nói với bệnh nhân nữ về "chuyện ấy" như sau:

1. Các chị em có thể thuê "huấn luyện viên riêng" cho cơ quan sinh dục của họ. Liệu pháp điều trị vùng xương chậu có thể tăng cường sức mạnh của các cơ để khiến việc giao hợp ít đau đớn hơn và có thể mang tới "sức mạnh tăng cường ham muốn" như các bài tập kegel.

2. Tình trạng khô âm đạo có thể được giải quyết bằng các giải pháp an toàn và hiệu quả, ngoài cách dùng chất bôi trơn. Các sản phẩm dựa vào hoóc môn estrogen thực tế có khả năng đảo ngược sự teo mòn âm đạo.

3. Việc mất khả năng kiềm chế tấn công khoảng 30% phụ nữ. "Phụ nữ có thể ho hay hắt xì hơi và són tiểu. Một số phát hiện, họ tiểu tiện khi 'cậu nhỏ' đang ở trong âm đạo hay khi họ đang 'lên đỉnh'. Điều này trở thành nỗi ám ảnh, khiến họ lảng tránh chuyện ấy", tiến sĩ Pelvic viết. Tuy nhiên, theo chuyên gia này, liệu pháp điều trị vùng chậu và thiết bị rung động xoa bóp có thể giúp cải thiện tình trạng này. Một số trị em thậm chí có thể vượt qua rắc rối này nhờ kích thích âm vật.

4. Phụ nữ khuyết tật vẫn có thể được tận hưởng cuộc "yêu" thỏa mãn.

5. Phụ nữ độc thân, không có bạn tình cũng có nhu cầu "chuyện ấy" như bao bạn đồng giới "có đôi, có cặp" khác. Bà Streicher đề xuất giải pháp an toàn cho nhóm đối tượng này là sử dụng đồ chơi tình dục.

6. Bệnh nhân ung thư vẫn có thể tiếp tục thú vui chăn gối. Như chúng ta đã biết, căn bệnh ung thư xương chậu, ung thư ruột cùng quá trình hóa trị liệu hoặc xạ trị có thể hủy hoại đời sống tình dục của một phụ nữ. Dẫu vậy, theo tiến sĩ Streicher, các bác sĩ có thể giúp họ bằng cách kê dùng những loại biệt dược estrogen và điều trị tại chỗ ở âm đạo.

7. Bệnh tiểu đường có thể gây tổn hại thần kinh, dẫn đến việc tước bỏ khả năng "lên đỉnh" của phái yếu. Các thiết bị rung, dược thảo dùng tại chỗ và thậm chí y cụ hút trong thử nghiệm lâm sàng có khả năng khắc phục tình trạng này.

8. Các bệnh da liễu thông thường sẩn phẳng ở "vùng kín" có thể khiến đau đớn trong khi quan hệ tình dục đau đớn. Tuy nhiên, hiện tượng này có thể được khắc phục bằng các loại kem bôi làm dịu.

Dã Quỳ (Theo ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news