Tin mới

Những điều chưa được bật mí về Hòa Minzy bạn gái tin đồn Công Phượng

Thứ hai, 12/01/2015, 15:47 (GMT+7)

Hòa Minzy cái tên được biết đến sau khi đoạt giải Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

 

 

 

 

 

 

 

Hòa Minzy cái tên được biết đến sau khi đoạt giải Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

Với nhiều lần dư luận “đoán già đoán non” rằng giữa  Hòa Minzy và Công Phượng đã nảy sinh tình cảm đặc biệt dành cho nhau, thế nhưng cả hai nhân vật chính đều từng nhiều lần phủ nhận và cho rằng giữa họ chỉ là tình bạn. Tuy nhiên, nếu xâu chuỗi lại nhiều sự kiện có liên quan đến cả hai, và những hình ảnh, nội dung được Hòa minzy chia sẻ trên mạng xã hội, thì hoàn toàn có cơ sở để mọi người đặt nghi vấn tình cảm giữa hai người.

Hòa Min và Công Phượng dính nghi án yêu nhau 

Trước đấy, cặp đôi đã có tin đồn hẹn hò được nảy sinh từ cuối năm 2014. Cũng nhiều lần trước đó, Hòa Minzy bị bắt gặp đến sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia U19. Trả lời nghi vấn, Hoà Minzy cho rằng cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

Xem video Hòa Minzy cover "Chắc ai đó sẽ về"

 

Mới đây những bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy vào trưa ngày 11/1, lại tiếp tục trở thành tâm điểm "nóng" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Được biết, bức ảnh được chính giọng ca gốc Bắc Ninh đăng tải và sau đó cô đã nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh cũng như khóa trang cá nhân.

Hòa Minzy cùng bố mẹ trong chuyến đi du lịch

Trước khi vào Học viện Ngôi sao, Hoà Minzy đã có hai năm liên tiếp 2010 và 2011 Hòa Minzy xuất sắc dành được giải bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh khi mới 15, 16 tuổi. Năm 2013, Hòa Minzy gây sốt trong Cộng đồng mạng bằng ca khúc "Làng quan họ quê tôi", với giọng hát trong trẻo cao vút, cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tiếp đó, Hòa Minzy bắt đầu đi hát tại các phòng trà trong thành phố, với mức cát sê đầu tiên là 40 nghìn/ bài.

Năm 2014, một năm thành công đáng nhớ nhất của Hòa Minzy khi cô suất xắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên. Tháng 10/ 2014, Hòa Minzy cho ra mắt MV đầu tay của bài hát đã gắn liền với tên tuổi của cô trong chương trình – ca khúc "Thư chưa gửi anh" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Hòa Minzy cùng bố mẹ trong chuyến đi du lịch

Trước khi vào Học viện Ngôi sao, Hoà Minzy đã có hai năm liên tiếp 2010 và 2011 Hòa Minzy xuất sắc dành được giải bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh khi mới 15, 16 tuổi. Năm 2013, Hòa Minzy gây sốt trong cộng đồng mạng bằng ca khúc "Làng quan họ quê tôi", với giọng hát trong trẻo cao vút, cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tiếp đó, Hòa Minzy bắt đầu đi hát tại các phòng trà trong thành phố, với mức cát sê đầu tiên là 40 nghìn/ bài.

Năm 2014, một năm thành công đáng nhớ nhất của Hòa Minzy khi cô suất xắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên. Tháng 10/ 2014, Hòa Minzy cho ra mắt MV đầu tay của bài hát đã gắn liền với tên tuổi của cô trong chương trình – ca khúc "Thư chưa gửi anh" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Hòa Minzy đăng quang quán quân Học viện ngôi sao năm 2014

Từ đấy, cái tên Hòa Minzy được biết đến nhiều hơn và gần hơn với khán giả, tạo được cơ hội cho mọi người trau dồi, khẳng định được tài năng đa dạng của mình. Từ cái tên “nàng quan họ” ban đầu, Hòa Minzy khiến khán giả và các chuyên gia không khỏi bất ngờ khi liên tục khẳng định mình ở nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau và ở bất cứ dòng nhạc nào, cô cũng đều được các chuyên gia khen tặng.

Hòa Minzy sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng ca hát vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa, cô cũng là nữ ca sỹ có lực lượng fan hâm mộ khá lớn ở trên mạng xã hội. Hòa Minzy trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng yêu mến nhạc cover khi những bài hát cô cover đều được mọi người yêu mến như Phố nghèo, Bóng mây qua thềm...

Hòa Minzy sở hữu vẻ cá tính cùng khả năng ca hát vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa

Hình ảnh từ cô gái nữ tính, điệu đà của Hòa Minzy cũng được thay đổi trong hành trình khẳng định tên tuổi tại Học viện ngôi sao. Cô thể hiện sự đa dạng từ tạo hình tomboy đến nữ tính. Dù hình ảnh khá cá tính và phủi bụi, nhưng nhiều bạn bè thân thiết cho biết, Hòa Minzy có tính cách nhẹ nhàng và nữ tính, đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài.

Được biết ở tuổi 20 tuy còn khá trẻ nhưng Hòa Minzy cũng đã trải qua vài mối tình, mới đây người yêu cũ của nữ ca sỹ cũng gửi lời chúc phúc cho Hòa Minzy và Công Phượng lên trang cá nhân. Hiện tại Hòa Minzy đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp tuy nhiên vẫn chưa có nhiều bước đột phá. Đặc biệt, Hòa Minzy là một cái tên khá hot với giới trẻ và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bùng nổ cho nền âm nhạc nước nhà.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news