Tin mới

Những gợi ý để "chuyện ấy" lãng mạn đêm Valentine

Thứ năm, 13/02/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Làm thế nào để "chuyện ấy" thật lãng mạn trong đêm Valentine?. Dưới đây là một vài gợi ý để khiến các cặp đôi có một đêm Valentine "nhớ đời"

(Tinmoi.vn) Làm thế nào để "chuyện ấy" thật lãng mạn trong đêm Valentine?. Dưới đây là một vài gợi ý để khiến các cặp đôi có một đêm Valentine "nhớ đời"

Đắm mình trong tình yêu

Valentine này, bạn có thể làm nàng ngạc nhiên khi hai người cùng ngâm mình trong nước ấm cùng nhau. Thả cánh hoa hồng và dùng tinh dầu thơm để mát xa nàng trong khi hai người đang ở trong bồn tắm.

Xem Video giới thiệu những bước hâm nóng chuyện ấy trong ngày lễ tình nhân:


Xức nước hoa

Nước hoa là điều không thể thiếu của một quý ông lịch lãm, nó có tác dụng thúc đẩy chức năng tình dục, đánh thức ham muốn. Trong ngày thánh tình yêu này lại càng cần nước hoa, khi cùng nàng ăn tối, đi chơi, nó sẽ tăng độ quyến rũ cho bạn. Ngoài ra, khi lên giường, mùi hương của nó khiến nàng ngất ngây trong những giây phút đầu. Nàng sẽ đánh giá bạn là một người tình thật tuyệt.

Những gợi ý để

Nước hoa cũng là yếu tố cho "chuyện ấy" lãng mạn (Ảnh minh hoạ)

Khỏa thân bất ngờ Trở về nhà trước khi nàng về và nấu món nàng thích. Nếu không biết nấu nướng, bạn có thể đặt hàng ở quán ăn yêu thích của nàng. Bật đen mờ, chơi nhạc lãng mạn và tắm để bất ngờ khi nàng mở cửa, thấy bạn thật gợi cảm. Nàng sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đó.

Khen ngợi không ngừng

Bình thường bạn đã tiết kiệm lời khen, vậy thì valentine là dịp để thay đổi thói quen hàng ngày. Người phụ nữ nào cũng muốn được khen ngợi, nhất là khi đã cởi bỏ hoàn toàn nội y. Do đó, hãy dành ngay những lời có cánh cho cô ấy để nàng ngất ngây trong men say tình ái như: Em có vòng 1 thật tuyệt vời, anh rất thích làn da của em, vòng hai của em thật là thắt đáy lưng ong, Anh chỉ muốn ở bên em mãi, vậy là giờ phút mong chờ nhất của anh cũng đến.. Không có người phụ nữ nào có thể thoát khỏi những lời khen quá đỗi tuyệt vời đó.

Xem thêm Clip những món quà độc đáo tặng nửa kia của bạn ngày Valentine

 

 

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu với người phụ nữ vô cùng quan trọng, nó khiến mọi cơ quan được khởi động và làm nàng 'bừng cháy'. Cuộc yêu có thành công hay không là do màn dạo đầu. Do vậy, bạn luôn phải chú ý đến hành động này. Trong ngày tình yêu thì lại càng cần lưu tâm đến nó, còn gì tuyệt vời hơn khi được người tình ôm hôn say đắm và sau đó là những màn động chạm đến từng bộ phận nhạy cảm khiến nàng như run bắn người lên.

Chuẩn bị đồ lót quyến rũ.

Nếu bạn đang có kế hoạch làm chuyện ấy đêm Valentine thật ấn tượng, hãy sắp xếp lại tủ đồ lót của bạn ngay từ bây giờ, chọn mua lót tông màu thật quyến rũ, hợp với dáng người bạn để cuộc yêu thêm nóng bỏng hơn.

Khiến cuộc yêu kịch tính với các trò chơi mạo hiểm. Đêm Valentine là một ngày cận cuối tuần, vì vậy bạn và chồng có thể mạo hiểm cuộc yêu với các trò chơi như bịt mắt, còng tay chồng cuối giường hoặc thực hiện cuộc yêu ngoài trời, chắc chắn, bạn sẽ có một tâm trạng cực kỳ hưng phấn trong đêm tình nhân.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news